Nữ sinh Trung Quốc tra tấn bạn rồi bắt xin lỗi

06:36, Chủ nhật 27/01/2013

( PHUNUTODAY ) - Tại đây, viện lí do để chừa thói nói dối, ba nữ sinh kia đã liên tục tát nữ sinh họ Trương, dội nước sôi vào một số bộ phận trên cơ thể, di tàn thuốc lá và ép chụp ảnh khỏa thân.

Dư luận Trung Quốc đang rất phẫn nộ trước hành vi tra tấn bạn cùng lớp như thời trung cổ chỉ vì nói dối bị ốm để… không đi chơi cùng của ba cô gái đang ở độ tuổi đến trường, trong đó có hai đối tượng dưới 16 tuổi.

[links()]

Tra tấn bạn cùng lớp như thời trung cổ vì... từ chối đi chơi cùng

Vụ tra tấn dã man này diễn ra ở thành phố Hằng Âm, tỉnh Hồ Nam. Nữ sinh bị tra tấn là cô gái mang họ Trương và đối tượng hành hạ nữ sinh này là ba người bạn gái học cùng lớp. Khi được ba cô bạn rủ đi chơi, nữ sinh họ Trương viện lí do bị ốm để từ chối và bị ba người bạn phát hiện không phải như vậy.

Nữ sinh họ Trương đã bị ba người bạn bắt đến một nhà nghỉ trong thành phố. Tại đây, viện lí do để chừa thói nói dối, ba nữ sinh kia đã liên tục tát nữ sinh họ Trương, dội nước sôi vào một số bộ phận trên cơ thể, di tàn thuốc lá và ép chụp ảnh khỏa thân.

Nữ sinh Trung Quốc đánh bạn như thời trung cổ chỉ vì không đi chơi cùng (Ảnh minh họa)
Nữ sinh Trung Quốc đánh bạn như thời trung cổ chỉ vì không đi chơi cùng (Ảnh minh họa)

Không chỉ vậy, để tỏ lòng “nhân từ” của mình, ba nữ sinh kia còn ép bạn mình phải quỳ lạy 500 lần để thể hiện sự biết ơn. Vụ hành hạ như thời trung cổ này kéo dài trong suốt 7 tiếng đồng hồ.

Nạn nhân sau đó được giáo viên chủ nhiệm và bố mẹ đón về từ một cửa hàng game trong trạng thái hoảng loạn và thương tích đầy mình.

Ngay sau khi bị bắt, nữ sinh cầm đầu cho biết mình hành hạ bạn vì nữ sinh họ Trương hiền lành và dễ bắt nạt cũng như đang muốn có trò tiêu khiển mới. Theo kết quả điều tra, nữ sinh này sẽ bị xem xét trách nhiệm hình sự trong khi hai nữ sinh kia chưa đủ 16 tuổi nên sẽ phải chịu xử lí theo hình thức khác.

Mất trí nhớ vì bị bạn đánh hội đồng

Trước đó, trưa ngày 21/12/2012, nữ sinh tên Liên ở Hà Tĩnh bị nhóm bạn nữ gồm Phan Thị Dung, Phan Thu Hiền (học cùng trường THPT Nguyễn Đình Liễn) và Trần Thu Hà, Phạm Thị Thơm, Trịnh Thị Uyên, Lê Thị Hóa (đang là học sinh lớp 10 THPT Cẩm Xuyên) chặn đánh.

Khi Liên bị ngã xuống đường và bất tỉnh, nhóm nữ sinh này đã dùng nước tạt cho tỉnh lại và đánh tiếp. Chỉ khi giáo viên tới thì nhóm nữ sinh này mới ngừng đánh bạn.

Sau khi bị 6 nữ sinh khác đánh hội đồng, Liên phải nhập viện vì đau đầu và mất trí nhớ. (Ảnh VNE)
Sau khi bị 6 nữ sinh khác đánh hội đồng, Liên phải nhập viện vì đau đầu và mất trí nhớ. (Ảnh VNE)

Khi được đưa tới cấp cứu, em Liên được bệnh viện dự đoán bị chèn dây thần kinh, rối loạn phân ly và hôn mê. Sau khi về nhà một tuần, nữ sinh này lại bị ngất và nằm viện trong tình trạng đau đầu, mất trí nhớ.

Thờ ơ nhìn bạn bị đánh hội đồng

Sự vô cảm của con người đã được biểu hiện ngay từ khi còn ngồi trên ghế nhà trường. Trong một clip trên mạng có tên "Nữ sinh bổ túc - Mỹ Đức (Hà Nội) đánh nhau", nhiều người không khỏi ngạc nhiên trước sự vô cảm của những người bạn cùng lớp.

Thờ ơ nhìn bạn bị đánh hội đồng dã man trong lớp.
Thờ ơ nhìn bạn bị đánh hội đồng dã man trong lớp.

Trong clip, một nữ sinh đang ngồi trong lớp thì bị ba nữ sinh khác từ ngoài vào đánh hội đồng. Bị đánh, chửi dã man, nữ sinh chỉ còn biết ôm lấy bàn để chống đỡ. Trong lớp lúc đó có khá nhiều bạn cùng lớp nhưng không một ai đứng ra can ngăn, bảo vệ cho bạn của mình.

Những vụ đánh bạn dã man của nữ sinh đang khiến dư luận hết sức bức xúc khi bạo lực học đường ngày càng gia tăng và để lại những hậu quả nặng nề cho người bị hại cả về thể chất lẫn tinh thần cũng như sự vô cảm ngay từ khi còn ngồi trên ghế nhà trường.

  • Phạm Hải (Tổng hợp)
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Từ khóa:
Tin nên đọc