Hàng loạt ngôi sao tên tuổi Hollywood như Ashley Tisdale, Keri Hilson, Bridget Moynahan và Kaley Cuoco đồng ý khỏa thân trên tạp chí Allure." />

Nude tuổi 25: "Tôi đã thực sự là người phụ nữ"

09:31, Chủ nhật 17/04/2011

( PHUNUTODAY ) - weight: bold;">Hàng loạt ngôi sao tên tuổi Hollywood như Ashley Tisdale, Keri Hilson, Bridget Moynahan và Kaley Cuoco đồng ý khỏa thân trên tạp chí Allure.

(Phunutoday) - Hàng năm, tạp chí Allure sẽ phát hành một số đặc biệt với nội dung là những bức ảnh khỏa thân tự nhiên đẹp tuyệt vời của người nổi tiếng. Số phát hành vào tháng 5/2011 sẽ là sự góp mặt của hàng loạt ngôi sao tên tuổi Hollywood như Ashley Tisdale, Keri Hilson, Bridget Moynahan và Kaley Cuoco đồng ý khỏa thân hoàn toàn trên tạp chí Allure.

Ashley Tisdale

Ngôi sao trẻ Ashley Tisdale trong phim “bom tấn” High School Musical lần đầu tiên khỏa thân trên tạp chí Allure. Trong buổi chụp ảnh cô đã đưa cả mẹ đến cùng để khẳng định với công chúng rằng: "Tôi đã luôn luôn muốn chắc chắn rằng bố mẹ tôi chấp nhận những gì tôi làm, ngay cả với hình xăm của tôi mẹ cũng đưa tôi đi làm, tôi có hình xăm "believe" (tin tưởng) là vì mẹ luôn nhắc nhở tôi phải tin tưởng".
 
Mô tả ảnh.
Tôi đã 25 tuổi và sắp bước sang tuổi 26, nhưng mọi người vẫn nghĩ tôi chỉ là một ngôi sao tuổi teen. Qua bộ ảnh này tôi muốn nói với mọi người rằng, tôi đã thực sự là một phụ nữ.
Chia sẻ về lần đầu “nuy” trên Allure, mỹ nhân trong phim High School Musical tâm sự “Tôi đã 25 tuổi và sắp bước sang tuổi 26, nhưng mọi người vẫn nghĩ tôi chỉ là một ngôi sao tuổi teen. Qua bộ ảnh này tôi muốn nói với mọi người rằng, tôi đã thực sự là một phụ nữ”.

Ashley Tisdale tập thể dục 6 buổi mỗi tuần, cô tham gia lớp sinh hoạt trại, rèn luyện sức khỏe, đào tạo tim mạch và các môn thể thao khác, nhưng việc cởi quần áo trước ống kính không hoàn toàn là vì muốn khoe cơ thể khỏe mạnh dẻo dai của cô mà là để khẳng định về việc cô đã trưởng thành như thế nào.

Sinh ngày 2 tháng 7 năm 1985, Ashley Tisdale là một người mẫu, ca sĩ, nhà sản xuất phim và diễn viên. Cô được biết tới nhiều nhất qua những tác phẩm của hãng Walt Disney như seri phim truyền hình The Suite Life of Zack & Cody (vai Maddie Fitzpatrick) và bộ phim ca nhạc nổi tiếng High School Musical (vai Sharpay Evans).

Kaley Cuoco

Cuoco 25 tuổi, ngạc nhiên khi cảm thấy rất thoải mái để tạo dáng cho những bức ảnh nude. Trong khi thể hiện sự phấn khích, Kaley Cuoco thú nhận rằng bố mẹ cô chưa hề biết gì về việc cô chụp ảnh khỏa thân cho tạp chí Allure. Cô tâm sự: "Tôi chưa hề nói với gia đình tôi về buổi chụp ảnh này, và tôi sẽ cho bạn biết lý do: cho đến khi họ thấy những bức ảnh này, họ sẽ không thể hiểu được. Tất cả những gì các bậc cha mẹ trên thế giới này nghe và thấy được từ những bức ảnh như thế này chỉ có 1 từ "trần truồng." Khi tôi nói với mẹ tôi về bộ ảnh, tôi đã cố tình bỏ qua phần cởi hết quần áo."
 
Mô tả ảnh.
Tất cả những gì các bậc cha mẹ trên thế giới này nghe và thấy được từ những bức ảnh như thế này chỉ có 1 từ "trần truồng." Khi tôi nói với mẹ tôi về bộ ảnh, tôi đã cố tình bỏ qua phần cởi hết quần áo."
Kaley Couco sinh ngày 30-11-1985 tại California, Mỹ. Người đẹp tóc vàng liên tục nằm trong tốp 100 người phụ nữ quyến rũ nhất hành tinh của FHM trong vài năm trở lại đây. Những tập phim nổi tiếng mà Couco tham gia có thể kể tới “Prison Break” hay “The Big Bang Theory”. Ngoài đóng phim cô còn là một “chân dài” có hạng.

Keri Hilson

Với Hilson, chụp ảnh khỏa thân 100% giúp cô cảm thấy như được trở lại với con người thực sự vốn có của mình: "Chúng tôi đã làm rất nhiều việc để tìm kiếm xác nhận: Tôi có thể mua những chiếc túi đắt tiền, cấy lông mi giả hay bơm ngực, độn ngực cho nó phổng lên nhưng tất cả đều là giả dối, chỉ có những bức ảnh cơ thể trần trụi thế này mới là thật."
 
Mô tả ảnh.
...tất cả đều là giả dối, chỉ có những bức ảnh cơ thể trần trụi thế này mới là thật
Keri Hilson Lynn sinh ngày 05 - 12 - 1982, là một nhạc sĩ-ca sĩ của dòng nhạc R & B Mỹ . Sinh ra và lớn lên ở Decatur, Georgia, Hilson tự gây dựng nên tên tuổi  của mình, trong vai trò là nhạc sĩ cô như một phần của tập thể các nhà văn và nhà sản xuất nổi tiếng như The Clutch vào giữa những năm 2000, cô chấp bút các bài hát cho các nghệ sĩ khác như Britney Spears, Ciara, Ludacris, và Usher .

Bridget Moynahan

Bridget đã hết sức tập trung thần kinh để tạo nên bức ảnh đẹp tuyệt vời cho mình, cô bất chấp dư luận có lên tiếng hay không về bức ảnh khỏa thân này nhưng điều cô muốn nhắc nhở mọi người là hãy tự tin vào cơ thể của mình: "Bạn biết đó, bạn sẽ có thêm tia hy vọng và động lực lớn để giúp bạn rèn luyện cơ thể."
 
Mô tả ảnh.
"Bạn biết đó, bạn sẽ có thêm tia hy vọng và động lực lớn để giúp bạn rèn luyện cơ thể."
Nữ diễn viên 40 tuổi chia sẻ thêm: "Nếu bạn biết mình đã tìm ra được hướng đi đúng đắn và muốn quảng bá tên tuổi của mình thì trong thời đại công nghệ thông tin như hiện nay thật không an toàn để có thể khỏa thân ở bất cứ nơi nào, dù là trong một căn phòng đã được khóa cửa cẩn thận."
  • Thục Quyên
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Từ khóa:
TIN MỚI CẬP NHẬT
Tin nên đọc