Bảo Anh bị bắt gặp hẹn hò với Isaac ở Bali sau kỳ nghỉ Tết

( PHUNUTODAY ) - Bảo Anh và Isaac hẹn gặp mặt khi du lịch tới Bali. Sau kỳ nghỉ Tết, hai nghệ sĩ đã quyết định du lịch ở nước ngoài.

Vài ngày nay, Bảo Anh đã có chuyến du lịch Bali để tận hưởng không khí ngày đầu năm mới. Trên trang cá nhân, nữ ca sĩ cũng thường xuyên đăng tải hình ảnh để cập nhật tới khán giả. Tuy nhiên cùng thời điểm với Bảo Anh, Isaac cũng có mặt ở Bali và liên tục chia sẻ những khoảnh khắc ghi lại tại đây lên mạng xã hội. Điều này đã làm đông đảo khán giả đặt nghi vấn cả hai nghệ sĩ đang đi cùng nhau. Trên một số diễn đàn chuyên bàn chuyện showbiz, không ít người còn cho rằng Bảo Anh và Isaac đang hẹn hò.

Trước những đồn đoán từ công chúng, Bảo Anh và Isaac đều không có bất cứ phản hồi nào. Vậy nhưng mới đây, giọng ca "Sống xa anh chẳng dễ dàng" đã có động thái phủ nhận mọi nghi vấn từ khán giả. Bảo Anh đã đăng tải hình ảnh với Isaac tại Bali kèm chú thích giải thích cô và nam ca sĩ đã tình cờ gặp nhau ở đây chứ không hề lên kế hoạch đi du lịch chung như mọi người nghĩ.

Empty
Empty

Bảo Anh và Isaac liên tục đăng ảnh check in tại Bali làm nhiều người đồn đoán cả hai lên kế hoạch đi du lịch chung. Thậm chí nhiều người còn cho rằng cả hai đang hẹn hò.

Bảo Anh trải nghiệm trò đu dây mạo hiểm. Từ cuối năm 2019, nữ ca sĩ xuất hiện với mái tóc ngắn cá tính. Ngoại hình của cô nhận được nhiều sự chú ý từ người hâm mộ. Dưới hình ảnh của Bảo Anh chụp trong chuyến đi mới, nhiều fan hỏi về Isaac. "Liệu có đi cùng Isaac không", "Chị đã gặp anh Isaac chưa. Anh ấy cũng đi Bali đó", khán giả bình luận.

Empty
Empty

Trước bàn tán từ công chúng, Bảo Anh đã đăng tải hình ảnh vô tình gặp Isaac ở Bali để dập tắt mọi tin đồn.

Trước đó, Bảo Anh và Isaac cũng nhiều lần vướng tin đồn hẹn hò khi cả hai liên tục đi diễn chung, thoải mái có những cử chỉ thân thiết bên nhau và còn mặc đồ đôi đi chơi. Đáng chú ý nhất là vào thời điểm tháng 8/2019, Bảo Anh còn đăng ảnh chụp cùng chú mèo của Isaac lên trang cá nhân khiến nhiều người càng tin vào tin đồn hẹn hò này. Tuy nhiên từ đó đến nay hai ca sĩ vẫn nhất quyết giữ im lặng.

Nữ ca sĩ từng hiếm hoi chia sẻ về chuyện tình cảm trên mạng xã hội: “Tôi cũng nghĩ rằng không chỉ một mình tôi cảm thấy “lười yêu” và cảm thấy thoải mái hơn với một cuộc sống độc lập. Thà muộn còn hơn là sai. Xấu thì có thể sửa cho đẹp lên chứ chọn sai người thì chẳng thể sửa được thời gian, thanh xuân chẳng thể quay trở lại. Thế nên hãy yêu bản thân mình và đừng vội vàng nhé các cô gái của tôi”.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn