Nguyễn Trần Trung Quân ẩn ý không cho cover, Hương Ly phản ứng cực gắt

( PHUNUTODAY ) - Ngay sau ẩn ý đồng tình với fan về việc không cho phép Hương Ly cover bài hát mới nhất của mình, Hương Ly lập tức xóa thẳng tay status chúc mừng siêu phẩm "Tự tâm". Hành động này liệu có đẹp?

 Tối ngày 28/10, nam ca sĩ đa tài Nguyễn Trần Trung Quân đã cho ra mắt siêu phẩm đã ấp ủ bao lâu nay - "Tự tâm". Ngay lập tức bài hát đã vươn lên top #1 trending youtube tại Việt Nam không chỉ bởi giai điệu da diết, mộng mị dễ đi vào lòng người mà còn bởi hiệu ứng video ca nhạc và kịch bản câu chuyện quá tuyệt vời.

Có rất nhiều người nổi tiếng đã ủng hộ nam ca sĩ đáng yêu này trong đó có "thánh nữ cover" Hương Ly. Cụ thể cô đăng đàn trên trang mạng xã hội cá nhân rằng kêu gọi mọi người hãy đón chờ bản cover "Tự tâm" của cô nàng đồng thời share đường link ủng hộ ca khúc mới của Trung Quân.

hlnttq

Vậy nhưng do những lùm xùm không đáng có gần đây mà "thánh nữ cover" này bị kha khá nhiều người quay lưng. Đặc biệt có nhiều fan đã comment xin Nguyễn trần Trung Quân đừng để Hương Ly cover "Tự Tâm".

hlnttq2

Đặc biệt không biết vô tình hay hữu ý mà nam ca sĩ đã "thả tim" ẩn ý đồng tình với bình luận của fan " Anh ơi anh đừng cho bà Ly cover nhớ... Chúng em xin anh luôn ý. Phá bài hát mất." là sẽ không để Hương Ly cover hit của mình.

hlnttq1

Ngay sau việc "thả tim" này, bài share MV ủng hộ Nguyễn Trần Trung Quân trên trang facebook cá nhân của Hương Ly đã không cánh mà bay. Đây được coi như là một động thái đáp trả không được đẹp lắm của "thánh nữ cover" này.

hlnttq3
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn