Đúng 0 giờ đặt thứ này trên bàn thờ Thần Tài, cuối năm gia chủ ngồi rung đùi đếm tiền chảy vào nhà

( PHUNUTODAY ) - Thờ Thần Tài bạn đừng quen những bí quyết phong thủy này giúp cho bạn xua đuổi vận khí xấu phát tài, giàu có.

Vì sao bàn thờ Thần Tài  lại chưng tỏi?

Theo thói quen phong thủy của nhiều gia đình khi thờ thần tài và thổ đại là mốt túm đặt tỏi trên bàn thờ. Theo quan niệm của ông bà ta, khi cúng, tốt nhất là gia chủ nên kèm theo 1 đĩa tỏi gồm 5 củ tươi nguyên, đẹp mắt, hoặc thậm chí cho cả bó tỏi cũng được bởi nó giúp xua đuổi vận xui, tà khí hoặc những ma quỷ có thể xuất hiện trong nhà.

Bên cạnh đó, theo các chuyên gia phong thủy cho rằng nên bày tỏi để có 2 vị thần dễ dàng bài trừ “các đạo chích vong binh” có thể gây khó dễ với gia đình bạn khiến cho công việc làm ăn gia đạo của bạn bất an. Khi bạn đặt túm tỏi lên bàn thờ giúp đường tài vận của gia đình được hanh thông, gia đạo bình an dễ dàng phát tài phát lộc.

dat-5-cu-toi-len-ban-tho-theo-cach-nay-diem-du-hoa-lanh-tien-bac-do-ve-tiu-tit-2-1566987250-413-width600height429

Thêm nữa, nếu bạn muốn cuộc sống của mình nhanh chóng thăng hoa phát tài các bạn cũng nên đặt thêm một Ông Cóc (Thiềm Thừ) ở bên trái, nhớ ra sáng quay cóc ra, tối quay mặt cóc vào để tiền bạc và phúc khí luôn ở trong nhà không bị hao tán.

Cách bài trí bàn thờ cúng Thần Tài đúng

Trong cùng bàn thờ của Thần Tài nên dán trên vách là một tấm bài vị. Sau lưng bàn thờ Thần Tài cần phải là vách tường chắc chắn để cho tài lộc trong nhà không bị chông chênh dễ hao tán. Đặc biệt bạn không được trổ cửa sổ hay đục lỗ vì làm vậy thì tài vận không tụ được trong nhà.

dat-5-cu-toi-len-ban-tho-theo-cach-nay-diem-du-hoa-lanh-tien-bac-do-ve-tiu-tit-1-1566987250-81-width600height390

Nếu như trong những trường hợp không thể đặt bàn thờ dựa lưng vào tường do phải chọn hướng thì cần tạo vách để tránh góc nhọn sau lưng bàn thờ và giúp bàn thờ nằm vững chắc để cho gia đạo của bạn lúc nào cũng an yên không bị hao tài tán lộc.

Và để hút tiền bạc vào nha bạn nên đặt ở giữa hai ông là một hũ gạo, một hũ muối và một hũ nước đầy. Bạn nên để ba hũ này chỉ đến cuối năm mới thay. Ở vị trí giữa bàn thờ đặt một bát nhang và cần tránh động bát nhang khi lau chùi bàn thờ thường xuyên để tài lộc luôn rủng rỉnh viên mãn.

Thông tin chỉ mang tính tham khảo!

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn