Ô tô chở 50 khách gặp tai nạn kinh hoàng

14:24, Thứ hai 08/08/2011

( PHUNUTODAY ) - Vào lúc 5h rạng sáng ngày 8/8 tại KM 855+ 800, một vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng đã xảy ra khiến 11 người bị thương và tử vong.

[links()]
Vụ tai nạn xảy ra giữa ô tô khách BKS 19N – 0659 do Trần Kim Tuyến, trú tại Cẩm Khê, Phú Thọ điều khiển chạy theo hướng TP. HCM – Phú Thọ và ô tô tải BKS 75C – 00461 do Nguyễn Thành Đức, trú tại Phường An Tây, TP Huế điều khiển chạy ngược chiều.
Mô tả ảnh.
Phần đầu chiếc xe bị hư hỏng nặng.

Vụi tai nạn khiến 5 người tử vong tại chỗ, 6 người bị thương nặng hiện đang cấp cứu tại bệnh viện T.Ư Huế trong đó hai người đang trong tình trạng nguy kịch; hai xe bị hư hỏng nặng.

Theo những nạn nhân sống sót trước khi xảy ra tai nạn trên ô tô khách có hơn 50 người : “Sau khi xe bơm dầu và chạy khoảng 5 phút thì tôi nghe có tiếng va đập lớn, mảnh gương văng tung tóe khắp xe, tôi chỉ kịp cúi người xuống nền xe”, chị Nguyễn Thị Thiệp, một nạn nhân sống sót hoảng hốt kể lại.
Mô tả ảnh.
Hiện trường vụ tai nạn.

Trường hợp đặc biệt là một em nhỏ tên Tuấn khoảng 10 tuổi quê ở Vĩnh Phúc một mình vào Nam thăm bố mẹ dịp hè, nhiều giờ sau khi tai nạn xảy ra Tuấn vẫn chưa thể nhớ đủ tên họ của mình.
Mô tả ảnh.
được lực lượng khám nghiệm tử thi xử lí tại chỗ.

Tại hiện trường vụ án, 5 thi thể nạn nhân tử vong được lực lượng khám nghiệm tử thi xử lí tại chỗ , hầu hết các thi thể đều bị chấn thương vùng đầu. Những người sống sót được đưa đến trung tâm y tế xã chăm sóc. Giao thông trên QL 1A bị tắc nghẽn nhiều giờ, đến 9h30p xe bị nạ mới được đi khỏi hiện trường, giải tõa giao thông ùn tắc.

Được biết những hành khách sống sót sẽ được cơ quan chức năng sắp xếp phương tiện trung chuyển về địa phương hoàn toàn miễn phí. Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Nguyên nhân tai nạn bước đầu được xác định do hai xe chạy lấn đường
nhau.
Hiện ba trong năm nạn nhân tử vong đã được xác định danh tính :

1. Cao Văn Khớp, SN 1989Trú tại Đông Hải, Duyên Hải, Trà Vinh.
2. Nguyễn Thị Huyền, SN 1978, Trú tại Phú Thọ.
3. Nguyễn Thị Năm, SN 1991, Trú tại Quảng Lưu, Quảng Xươntg, Thanh Hóa.

 

  • (thực hiện)
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Từ khóa:
Tin nên đọc