Xác định danh tính của cô gái tử vong liên quan đến Châu Việt Cường

( PHUNUTODAY ) - Theo người dân tại khu tập thể, cô gái tử vong có liên quan đến Châu Việt Cường là người hòa đồng, không có điều tiếng gì.

Thông tin từ phía Công an quận Ba Đình cho biết, cơ quan này đang điều tra vụ một cô gái trẻ tử vong bất thường sau khi sử dụng ma túy cùng ca sĩ Châu Việt Cường. Danh tính cô gái trẻ được xác định là Trần Mỹ H. (SN 1998, trú tại huyện Chương Mỹ, Hà Nội).

1520250648-801-thumbnail

Nạn nhân Trần Mỹ H. được xác định sinh sống ở khu vực khu tập thể Kim Mã (số 280, ngõ 2, đường Nguyễn Văn Ngọc, phường Cống Vị, quận Ba Đình, Hà Nội). 

Trao đổi về việc này, nhiều người dân ở đây vẫn chưa hết bàng hoàng, bàn tán xôn xao.

"Tối qua tôi bán hàng nước ở đây, nghe tiếng còi của xe cứu thương đi vào khu tập thể đó nhưng không biết chuyện gì. Đến ngày hôm nay nghe được vụ việc tôi mới biết, không hiểu vì lý do gì mà cô gái trẻ tử vong", một người bán hàng nước chia sẻ.

Nữ tổ trưởng tổ dân phố tại đây cho biết, bà hết sức bất ngờ khi nghe được thông tin vụ việc.

"Tôi đi cả ngày hôm nay mới về được một lúc, nghe mọi người bàn tán tôi mới biết được. Nạn nhân này mới chuyển đến đây sinh sống một thời gian ngắn, trước có ở với mẹ nhưng gần đây thì không. Cô ấy sống khá hòa đồng với mọi người, chưa có điều tiếng gì tại đây. Nghe câu chuyện chúng tôi ai nấy đều rất bàng hoàng", nữ tổ phó tổ dân phố cho biết.

Hiện tại, dân mạng đã tìm được facebook được cho là của cô gái này với nicknam H.P. Status cuối cùng của cô là cách đây 18 tiếng, nội dung là một đoạn trong bài hát ‘Em gái mưa’ của nữ ca sĩ Hương Tràm: “Nhìn trên cao khoảng trời riêng mà e đã dành cho anh, giờ mây đen quyện thành bão giông tố đang dần kéo đến!!!! Trời non háo hức đang đợi mưa rất giống e ngày xưa!!!!” . Kèm với đó là clip cô đang say sưa hát, gương mặt rất xinh xắn, vui vẻ. 

http___img3_blogtamsu_vn_2018_03_chau-viet-cuong-blogtamsuvn-62
http___img2_blogtamsu_vn_2018_03_chau-viet-cuong-blogtamsuvn-73

Status và clip được cho là của nữ nạn nhân

Cũng liên quan đến vụ án mạng trên, hiện nam ca sỹ Châu Việt Cường (tên thật là Nguyễn Việt Cường) đang bị tạm giữ để phục vụ công tác điều tra. Bước đầu tại cơ quan công an, Cường khai nhận, thời điểm xảy ra vụ án mạng anh có mặt tại phòng của cô gái này.

Ca sĩ Châu Việt Cường khai, sau khi sử dụng ma túy suốt đêm, rạng sáng H. xuống chợ dưới nhà mua tỏi mang lên phòng. Bị ảo giác khi chơi ma túy là có ma nhập nên Châu Việt Cường và H. đã rắc tỏi quanh nhà để trừ ma. Rồi Cường và H. bóc tỏi cho vào miệng H. dẫn tới cô gái trẻ này bị nghẹn rồi tử vong.

Lãnh đạo Công an quận Ba Đình cho biết, đây mới chỉ là những lời khai ban đầu của ca sĩ Châu Việt Cường, hiện cơ quan chức năng đang tiến hành khám nghiệm pháp y để xác định nguyên nhân khiến H. tử vong.

Cơ quan công an cũng đang làm việc với 2 người liên quan là Phạm Đức Th. (SN 1981, trú tại xã Khánh Thiện, huyện Yên Khánh, tỉnh Ninh Bình) và Đoàn Quý Ng. (SN 1985, trú tại huyện Phú Lộc, tỉnh Thừa Thiên - Huế) cùng sử dụng ma túy với Cường và H. để phục vụ công tác điều tra.

Được biết, nạn nhân H. đã được đưa vào nhà xác của bệnh viện 354, nguyên nhân cô gái trẻ tử vong vẫn phải chờ kết luận từ bộ phận kỹ thuật hình sự.

Vụ việc đang được công an tiến hành điều tra làm rõ.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn