Ồn ào lộ ảnh thân mật với Bình Minh vừa nguôi, Trương Quỳnh Anh bất ngờ làm ngay điều này!

( PHUNUTODAY ) - Sau ồn ào lộ ảnh thân mật với Bình Minh, mới đây, Trương Quỳnh Anh lần đầu chia sẻ đầy bất ngờ thế này!

Mấy ngày qua, cư dân mạng vô cùng xôn xao chuyện tình cảm của Bình Minh và Trương Quỳnh Anh vô cùng thân mật qua loạt ảnh dù cả 2 đã có gia đình riêng.

Mới đây, trên trang cá nhân, Trương Quỳnh Anh đã có những chia sẻ đầu tiên. Cô đăng tải bức hình selfie khá rạng rỡ, tươi tắn trong hậu trường một buổi quay phim với dòng chú thích: "Chú mang cơm cho đoàn phim biết sáng giờ mình chưa ăn gì vào tận nơi nói: 'Chú có chừa thịt, trứng chiên, rau xào và canh cho con nè, toàn món con thích, chú mang vô cho con nha, ăn miếng đi cho có sức quay'.

Đã 2 năm rồi mới trở lại những ngày vội vã. Cảm ơn đời còn những điều giản dị mang lại những niềm vui lớn lao".

truong quynh anh len tieng sau on ao (3)

 

truong quynh anh len tieng sau on ao (1)

 Trương Quỳnh Anh lần đầu chia sẻ trên trang cá nhân sau ồn ào lộ ảnh thân mật với Bình Minh

Dù không nhắc gì đến vụ việc ồn ào nhưng qua những chia sẻ của Trương Quỳnh Anh, không khó để nhận ra cô đang cố gắng sống tích cực để vượt qua "bão" dư luận.

Phía dưới status, đông đảo bạn bè, đồng nghiệp cũng để lại lời động viên tinh thần Trương Quỳnh Anh. Dù vậy, Trương Quỳnh Anh vẫn tiếp tục khoá bình luận từ người lạ.

Cũng mới đây nhất, xuất hiện trong một sự kiện, khi được hỏi về loạt ảnh tình tứ với Trương Quỳnh Anh, nam diễn viên Bình Minh xin được phép không trả lời. Anh cho biết cuộc sống vẫn diễn ra bình thường không có gì thay đổi sau ồn ào không đáng có.

"Mọi việc vẫn hoàn toàn bình thường cho đến bây giờ. Mọi thứ vẫn bình thường như mọi ngày, không có gì thay đổi cả" - Bình Minh bộc bạch.

Vừa qua, loạt ảnh Bình Minh thân mật bên Trương Quỳnh Anh bất ngờ bị rò rỉ trên các trang mạng xã hội. Theo đó, cả hai có nhiều cử chỉ tình tứ khiến công chúng không khỏi "dậy sóng".

truong quynh anh len tieng sau on ao (2)

 Trương Quỳnh Anh thân mật với Bình Minh

Giữa "bão" dư luận, nam diễn viên sinh năm 1981 cũng lên tiếng giải thích về scandal này. Anh cho hay những bức ảnh mà khán giả thấy chỉ là ảnh hậu trường của bộ phim 'Thề không gục ngã' mà cả hai đóng cặp với nhau cách đây hai năm. "Những hình ảnh đó chỉ là hình hậu trường trong phim, mong mọi người hiểu và đừng thổi phồng câu chuyện lên", Bình Minh nói.

Thế nhưng, đạo diễn của bộ phim này lại lên tiếng cho rằng không có cảnh quay nào như thế trong phim của anh.

Trong khi đó, Anh Thơ - bã xã Bình Minh vẫn một mực tin tưởng chồng trước scandal. Nữ doanh nhân chia sẻ bản thân không quan tâm đến những tin đồn, hiện tại cô rất bận vì có chuyến công tác tại Úc.

Gia đình Tim - Trương Quỳnh Anh nhất quyết từ chối trả lời phỏng vấn báo chí. Người đại diện của cặp đôi cho biết họ vẫn sống chung ở chung cư quận 10, TP.HCM.

Đối với Tim, viết trên trang cá nhân, anh khẳng định tình cảm mình dành cho Trương Quỳnh Anh vẫn không thay đổi dù cô đang vướng phải "lùm xùm" ngoại tình với nam diễn viên Bình Minh.

Trước khi loạt ảnh tình tứ giữa Bình Minh và Trương Quỳnh Anh được tung lên mạng, có nguồn tin cho rằng hai diễn viên nảy sinh tình cảm trong quá trình quay phim 'Thề không gục ngã' của đạo diễn Minh Cao.

Nguồn tin cũng cho hay mối quan hệ qua lại của Bình Minh và Trương Quỳnh Anh cũng là nguyên nhân khiến Tim có hành động nóng nảy khi chạm mặt "tình địch" ở thảm đỏ liên hoan phim Việt Nam hôm 24/11. Theo lời kể của một nghệ sĩ có mặt tại hiện trường, Tim và Bình Minh đã xô xát nhẹ. Sau khi được đồng nghiệp can thiệp, cả hai lấy lại bình tĩnh.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn