Ông bố "phát khóc" khi bất ngờ bị hoãn chuyến bay chỉ vì trò nghịch dại của cậu con trai

( PHUNUTODAY ) - Một ông bố đã bị hoãn chuyến bay và phải quay về nhà vì cuốn hộ chiếu đã bị cậu con trai làm ra thế này.

Mới đây, một người dùng mạng xã hội đã chia sẻ câu chuyện mà mình tình cờ đọc được khiến nhiều người chú ý.

Theo câu chuyện được chia sẻ thì một ông bố trẻ trong một lần đi công tác đã phải hoãn chuyến bay và quay về nhà vì cuốn hộ chiếu đã bị cậu con trai tô vẽ nghuệch ngoạc với đủ hình thù.

Cuốn hộ chiếu của ông bố bị cậu con trai tô vẽ nghuệch ngoạc.

Cuốn hộ chiếu của ông bố bị cậu con trai tô vẽ nghuệch ngoạc.

Đáng chú ý, khi quay về nhà, ông bố còn chưa có bất kì hình thức xử phạt nào thì cậu nhóc đã bày ra khuôn mặt "ngây thơ vô số tội" khiến cư dân mạng thắc mắc là liệu ông bố này có "xuống tay" nổi nữa không?

Thái độ quỳ gối cực

Thái độ quỳ gối cực "thành khẩn" của cậu bé.

Ngay sau khi câu chuyện được chia sẻ đã thu hút được rất nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng. Hầu hết dân mạng đều bày tỏ sự cảm thông với tình cảnh của ông bố trẻ nhưng cũng không nén nổi tiếng cười vì hành động của cậu bé kia.

Bên cạnh đó, một vài dân mạng đã phát hiện đây là một câu chuyện từng rất nổi tiếng trên mạng xã hội Trung Quốc cách đây khá lâu. Và thời gian gần đây, tình huống trớ trêu này lại được cộng đồng mạng nhiều nước như Hàn Quốc, Thái Lan và Việt Nam chia sẻ lại.

Tuy nhiên, dù có xuất hiện ở thời điểm nào hay ở quốc gia nào thì rõ ràng câu chuyện này vẫn đem lại những tiếng cười giải trí cho mọi người. 

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn