Ông lão 77 tuổi dâm ô trẻ em ở Vũng Tàu lĩnh 3 năm tù

( PHUNUTODAY ) - Sau một ngày làm việc, phiên tòa xét xử ông lão 77 tuổi về hành vi dâm ô trẻ em kết thúc và tuyên phạt người này 3 năm tù giam.

Đến hơn 20h ngày 17/11, sau hơn 10 giờ xét xử, TAND TP Vũng Tàu đã tuyên phạt Nguyễn Khắc Thủy (77 tuổi, ở phường Nguyễn An Ninh) 3 năm tù về tội Dâm ô đối với trẻ em. Tòa sơ thẩm không buộc bị cáo bồi thường trách nhiệm dân sự do bị hại không yêu cầu.

29

 Nguyễn Khắc Thủy được nhân viên y tế hỏi thăm, chăm sóc tại tòa. Ảnh: Chính Trực

Đại diện VKS cho biết quan điểm của cơ quan này là có đủ cơ sở để kết tội bị cáo Nguyễn Khắc Thủy vào tội Dâm ô đối với trẻ em. Theo VKS, tất cả những chứng cớ đã cho thấy bị cáo Nguyễn Khắc Thuỷ phạm tội Dâm ô đối với trẻ em với tình tiết tăng nặng, thực hiện hành vi với nhiều trẻ em.

Trước khi phiên tòa bắt đầu, các luật sư bảo vệ cho ông Thủy yêu cầu hoãn phiên tòa do vắng mặt các bị hại. Tuy nhiên, đại diện Viện kiểm sát cho rằng sự vắng mặt không ảnh hưởng do các bị hại đã ủy quyền cho luật sư nên đề nghị phiên tòa tiếp tục. HĐXX sau đó tiến hành hội ý và tiếp tục xét xử.

30

 Ông Nguyễn Khắc Thủy tại tòa. Ảnh: Nguyễn Khoa.

Nói trước toà, bị cáo Nguyễn Khắc Thủy kiên quyết không nhận tội và cho rằng, bản thân đã bị nhiều người vu khống. Bị cáo Thuỷ doạ tự thiêu nếu như bị kết tội.

Trong lúc luật sư của bị cáo Thủy bào chữa, nhân viên y tế đã tới đo huyết áp, kiểm tra sức khoẻ cho bị cáo Thủy.

Tại phiên tòa, cơ quan điều tra Công an Bà Rịa - Vũng Tàu đã công bố ghi âm lời khai của bị hại, hình ảnh và video thực nghiệm hiện trường chứng minh hành vi xâm hại của ông Thủy - theo quy định mới của Bộ Luật tố tụng hình sự 2015.

Khi được HĐXX cho phép tự bào chữa, bị cáo Thủy kêu oan. Các luật sư bào chữa cho ông cho rằng thân chủ mình không thực hiện hành vi phạm tội. Việc điều tra vụ án không toàn diện, có thể gây oan sai. Tuy nhiên, đại diện VKS nhiều lần khẳng định quá trình điều tra vụ án hoàn toàn khách quan, toàn diện, đủ căn cứ để kết tội ông Thủy.

HĐXX khẳng định ông Thủy đã xâm hại đối với hai bé gái sống cùng chung cư.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn