Cách dưỡng da cực đơn giản của dàn sao Hàn để làn da luôn căng mọng mềm mịn lão hóa chậm 20 năm

( PHUNUTODAY ) - Nhờ cách dưỡng da cực đơn giản này bạn sẽ dễ dàng sở hữu làn da trắng mịn màng như các sao Hàn mà không cần tốn tiền mua những đồ dưỡng đắt tiền.

Dù là những ngôi sao nổi đình đám Hàn Quốc nhưng các ngôi sao này vẫn thích việc dưỡng da bằng các nguyên liệu tự nhiên thay vì những sản phẩm quá đắt đỏ, bởi những thành phần tự nhiên tự nhiên này tuyệt đối an toàn và rất hiệu quả trong việc dưỡng da.

1. Dưỡng da bằng mật ong - Song Hye Kyo

cach-duong-da-giong-sao-Han-phunutoday1

Dù đã gần 40 nhưng Song Hye Kyo vẫn sở hữu làn da trắng mịn đáng ngạc nhiên, cô tiết lộ rằng mật ong là nguyên liệu bí mật để dưỡng da, dưỡng ẩm và làm sáng làn da. Công thức của cô như sau: một thìa sữa bột, một thìa mật ong, và một lòng trắng trứng, trộn đều rồi đắp lên mặt. Để trong 20 phút rồi rửa sạch bằng nước ấm.

Mật ong giàu chất chống oxy hóa, cung cấp độ ẩm và săn chắc da. Lòng trắng trứng có tác dụng làm thu nhỏ lỗ chân lông và nâng da. Trong khi hai thành phần này đã mang đến nhiều tác dụng tuyệt vời cho việc dưỡng da, Song Hye Kyo còn thêm sữa bột có thành phần axit lactic đánh bay vết xỉn và làm da sáng bừng sức sống.

2. Dưỡng da bằng mặt nạ dưa chuột - Goo Hara

cach-duong-da-giong-sao-Han-phunutoday2

Goo Hara đã từng đăng lên Twitter chia sẻ bí quyết dưỡng da của mình: Đắp mặt nạ dưa chuột bất cứ khi nào da bị khô. Hara cũng khuyên mọi người nên cắt dưa chuột thành nhiều hình dạng khác nhau cho phù hợp với đường nét trên mặt, 96% trọng lượng dưa chuột là nước, vậy nên mặt nạ dưa chuột là cách tuyệt vời để cấp ẩm và tăng cường chất chống oxy hóa.

 

 

3. Dưỡng da bằng muối - Yoona

cach-duong-da-giong-sao-Han-phunutoday3

Làn da trắng hồng không hề có mụn của YoonA là niềm mơ ước của biết bao chị em. Bí quyết dưỡng da của YoonA chỉ đơn giản là muối. Cô cho 1 thìa muối vào 1 cốc nước ấm, ngoáy tan, rồi dùng bông tẩy trang thấm dung dịch này lên các vết mụn. Bạn nên thực hiện thói quen này hàng ngày để thấy rõ được kết quả

4. Dưỡng da bằng khoai tây - Lee Young Ae

cach-duong-da-giong-sao-Han-phunutoday4

Lee Young Ae tiết lộ, bí mật để có được làn da trắng mịn, hoàn hảo dù đã 47 tuổi chính là nhờ dưỡng da bằng khoai tây. Mỗi tuần 2 lần, cô đắp mặt nạ khoai tây trộn với sữa tươi. Chọn một củ khoai tây gọt sạch vỏ, luộc chín rồi nghiền nhuyễn, trộn với 30ml sữa tươi, đắp lên mặt từ 15 – 20 phút rồi rửa lại vào nước ấm.

5. Dưỡng da với trà xanh - Pony

cach-duong-da-giong-sao-Han-phunutoday5

Pony đã từng chia sẻ bí quyết để làn da luôn mịn màng đó chính là dùng trà xanh để để dưỡng da..Sau khi tẩy trang và rửa mặt sạch, Pony thường ngâm một túi lọc trà xanh vào nước nóng, đợi đến khi nước còn ấm thì dùng nước đó để rửa mặt và đắp mặt.

Trà xanh có tác dụng làm mát, cấp ẩm, xoa dịu làn da và chống oxy hoá cho da rất tốt. Đặc biệt trà xanh còn làm các nốt mụn, vùng da kích ứng ngứa, đỏ dịu lại và xẹp xuống cũng như giúp gương mặt, đôi mắt đang sưng húp trở lại bình thường. Pony khuyến khích rửa mặt với trà xanh 2 lần một tuần là tốt nhất, đây là cách dưỡng da vô cùng hiệu quả mà các bạn nên làm theo.

6. Dưỡng da bằng dầu dưỡng - Seo Hyun

cach-duong-da-giong-sao-Han-phunutoday6

Sau khi tẩy trang, rửa sạch mặt, Seo Hyun dưỡng da bằng facial oil. Dầu dưỡng da là sản phẩm cấp ẩm, hạn chế tình trạng lỗ chân lông to và dầu thừa rất tốt, được nhiều tín đồ làm đẹp tin tưởng để dùng thay các loại kem dưỡng da thông thường.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn