Ông Minh Chánh tiết lộ bên Mỹ HH Ngọc Trinh đắt show quảng cáo

08:27, Thứ bảy 08/10/2011

( PHUNUTODAY ) - Ở bên Mỹ, có rất nhiều nhà tài trợ muốn mời Ngọc Trinh quay quảng cáo cho hoạt động thương mại của họ, nhưng rất tiếc Ngọc Trinh lại đang ở Việt Nam...

(Phunutoday) - Mặc dù được hỏi về minh chứng rõ ràng để “giải oan” cho nghi án ảnh nóng của Ngọc Trinh nhưng ông Minh Chánh chỉ đưa ra nhận định cá nhân và lòng tin “vô tội” của tân Hoa hậu chứ chưa có một bằng chứng rõ ràng cho đáp án “vô tội” này.
 


Chia sẻ thêm về người hâm mộ của Ngọc Trinh ở nước ngoài, ông Minh Chánh tiết lộ với Phunutoday: “Ở bên Mỹ, có rất nhiều nhà tài trợ muốn mời Ngọc Trinh quay quảng cáo cho hoạt động thương mại của họ, nhưng rất tiếc Ngọc Trinh lại đang ở Việt Nam”.
 
Mô tả ảnh.
Bìa báo Trẻ ở tiểu bang Washington
Dẫn chứng cụ thể cho những thôn tin này, ông Minh Chánh chia sẻ 2 bức ảnh mà Ngọc Trinh quảng cáo cho các ghế spar chair nổi tiếng và được làm tại Mỹ. Ông Chánh khẳng định: “Các bạn thấy hình quảng cáo của Hoa hậu Ngọc Trinh lúc nào cũng là trang bìa và trội hơn hẳn các quảng cáo khác.”
 
Mô tả ảnh.
Bìa báo Trẻ ở tiểu bang: Kansas, Oklahoma, Louisiana
Bên cạnh đó, nói về uy tín và danh tiếng của cuộc thi Hoa hậu người Việt Hoàn cầu (HHNVHC), ông Minh Chánh nhấn mạnh: “HHNVHC đã được Mỹ chấp thuận giấy phép và bản quyền (LCC & trademark), đồng thời cuộc thi được tổ chức mỗi năm một lần.

Đêm chung kết sẽ được thu hình full HD và phát hành DVDs khắp nơi trên thế giới. Trong khi đó các Hoa hậu cho là qui mô khác chỉ có tổ chức 2 năm một lần và không có phát hành DVDs.

Các thí sinh dự thi HHNVHC sẽ được BTC bảo lãnh sang Mỹ và không thu lệ phí giấy tờ bảo lãnh của luật sư. Thí sinh sẽ được BTC dẫn đi tham quan những nơi nổi tiếng tại nước Mỹ. Ngoài ra, các thí sinh còn được các nhà nhiếp ảnh gia nổi tiếng chụp hình và sẽ được cung cấp hết tất cả hình ảnh đã chụp trong cuộc thi để làm kỷ niệm.”

Nguyện vọng của ông Chánh khi chia sẻ với độc giả những thông tin này là ông muốn lý giải cho câu hỏi: “Tại sao cuộc thi HHNVHC lại là một cuộc thi sắc đẹp được tổ chức mang tầm cỡ quốc tế?”

Được biết, cuộc thi HHNVHC lần 2 sẽ được tổ chức tại Las Vegas, là trung tâm giải trí nổi tiếng nhất thế giới.
  • Thanh Thanh
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Từ khóa:
Tin nên đọc