Khăn trùm đầu của các bà các mẹ ngày xưa bỗng được sao Việt lăng xê nhiệt tình

( PHUNUTODAY ) - Sao Việt trùm khăn kín mít đầu, trông cổ điển như kiểu khăn của các mẹ các bà thời xưa.

Đối với các quý cô sành điệu thì những chiếc khăn bandana/khăn lụa đã trở thành item được yêu thích đặc biệt bởi khả năng biến hóa linh hoạt cho các kiểu tóc khác nhau. Hè này, item này còn đảm nhận một số vai trò như bảo vệ da/tóc trước ánh nắng mặt trời không gây hư hại, bết dính tóc như các loại tạo kiểu khác, đa dạng về hoa văn và có màu sắc sặc sỡ, nổi bật. Đó cũng là lý do vì sao chị em sao Việt lại lăng xê nhiệt tình các kiểu khăn này, hết thắt cột khăn lại đến trùm đầu kín bưng độc đáo. 

Empty

Diện chiếc váy khá xinh xắn và ngọt ngào, Ngọc Trinh chọn cho mình cách mix thêm chiếc khăn lụa màu sắc phần nào giúp cô nàng đáng yêu, thu hút hơn hẳn.

Empty

Ninh Dương Lan Ngọc thể hiện gu thời trang cao tay với bộ cánh ton sur ton đó là diện màu hồng cánh sen tính, sành điệu nhờ trưng dụng item hợp mốt là chiếc khăn siêu chảnh.

Empty

Chân dài Thanh Hằng làm mới set đồ bằng chiếc khăn lụa mềm mại cùng kiểu trùm kín đầu độc đáo có thêm phần họt tiết cổ điển.

Empty

Jun vũ cũng không thua chị kém em chút nào, đi du lịch nhất định phải xách thêm khăn lụa cùng màu với váy đầm để lên ảnh cho hoàn hảo.

Empty

Salim thành công biến hoá thành quý cô cổ điển mà sang chảnh nhờ vào khăn trùm đầu. Cách này giúp cô nàng cho ra đời những dáng pose khoe V-line đầy thu hút.

Empty

Lương Thuỳ Linh cũng mê mẩn kiểu trùm khăn cổ điển này và còn tự nhận mình là cô gái Hà Lan.

Empty

Yến Trang và Yến Nhi cũng bắt trend nhanh chóng từ thắt khăn trùm kín đầu đến phối cùng mũ cói thanh lịch đều được hai cô nàng "xử đẹp" và hợp mốt.

Empty

Các cô nàng học theo các phối khăn cùng váy đầm hoa rất hợp, chọn màu khăn ton sur ton hay đối lập cũng đều xinh xắn.

Empty

Diện áo trắng đơn giản nhưng Tú Hảo không hề lo lắng set đồ quá đơn điệu, vì có điểm nhấn ở khăn lụa vô cùng bắt mắt.

Empty

Quỳnh Anh Shyn đã làm mới cho những kiểu váy đầm đơn giản là phối cùng khăn bandana.

Tưởng các cô nàng này đang lăng xê trào lưu hoàn toàn mới, nhưng thực chất các bà các mẹ đã biết "lăng xê" mốt từ ngày xưa. thể phủ nhận các tín đồ thời trang bây giờ đã biến tấu rất thành công item này. 

Empty

Nếu muốn có style nhẹ nhàng với quần áo cổ điển, tối gian thì có thể diện thêm chiếc khăn như thế này.

Empty

Còn nếu yêu thích phong cách rực rỡ thì chọn được màu khăn matchy với quần áo và làm tôn nước da của nàng là hoàn hảo rồi. 

Các chị em cũng học sao Việt để có được nhiều sự lựa chọn khác để biến tấu cho mái tóc. Không phải cứ màu sậm, vải nhung, tóc bới mới là cổ điển, vì nàng còn có thể nhấn nhá cho bản thân thêm hợp mốt hơn với những chiếc khăn này.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn