Oral sex có ảnh hưởng tới sức khỏe sinh sản hay không?

( PHUNUTODAY ) - Em đắn đo rất nhiều vì quan hệ bằng miệng tuy có thể tránh thai an toàn nhưng em lại sợ rất nhiều bệnh tật khác có thể bị lây từ vợ sang chồnghellip;

(Phòng the)- Em đắn đo rất nhiều vì quan hệ bằng miệng tuy có thể tránh thai an toàn nhưng em lại sợ rất nhiều bệnh tật khác có thể bị lây từ vợ sang chồng…

Chào các anh chị! Chủ đề oral sex (quan hệ tình dục bằng miệng) rất mới mẻ với em, có lẽ cũng mới mẻ với phần đông người Việt chúng ta. Chính vì vậy mà có rất nhiều vấn đề nảy sinh từ việc quan hệ này, sợ nhất là nó ảnh hưởng đến sức khỏe sinh sản lâu dài, mọi người thảo luận cùng em nhé!

Năm nay em 21 tuổi, vẫn đang là sinh viên trên ghế nhà trường. Em có người yêu đã được hơn 1 năm rồi, chúng em yêu thương và rất tôn trọng nhau. Chính vì luôn nghĩ cho nhau như vậy nên bọn em vẫn chưa làm chuyện ấy.

Tuy vậy, thời gian gần đây trong những khi gần nhau, bọn em cảm thấy rất khó để kìm chế được cảm xúc của mình. Chính vì vậy mà anh đã đề xuất là bọn em có thể quan hệ bằng miệng để cả hai đều được thỏa mãn.

Và thế là chúng em đã dùng cách đó, cả hai đều cảm thấy rất hạnh phúc. Sau đó, chúng em cũng đã dùng cách này thêm nhiều lần nữa. Các chị còn băn khoăn không dám làm chuyện này thì em khuyên mọi người phải tự nhiên, chủ động hơn nữa nhé.

ki
Em đắn đo rất nhiều vì quan hệ bằng miệng tuy có thể tránh thai an toàn nhưng em lại sợ rất nhiều bệnh tật khác có thể bị lây từ vợ sang chồng… Ảnh minh họa

Tuy vậy, thời gian gần đây, em thấy mình bị hôi miệng trầm trọng, cổ họng hay bị đau, ngứa rát. Em nghĩ, có thể do trong lúc không kìm chế được cảm xúc, em đã nuốt tinh trùng của anh, giờ có thể bệnh tật từ chỗ đó đã đi vào mình.

Đọc trên mạng, em cũng thấy nhiều chị bị lây bệnh lậu, bệnh giang mai của chồng, mụn mọc khắp miệng. Em khiếp quá, may mà mình mới bị nhẹ.

Cả tuần nay em chẳng dám làm thế nữa, nhưng em cũng phân vân không hiểu quan hệ bằng miệng có thực sự an toàn với sinh khỏe mọi người hay không, có ảnh hưởng đến sức khỏe sinh sản của nữ giới hay không nữa.

Đặc biệt là không biết có cách phòng tránh nào an toàn cho việc quan hệ bằng miệng hay không? Giống như việc đeo bao khi quan hệ trực tiếp vậy.

Em phân vân quá, chia sẻ cho em kinh nghiệm của mọi người nha.

  • Hà Thị Linh Chi (Ý Yên, Nam Định)
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn