Pha Lê trở lại 'lợi hại hơn xưa' với chiêu lừa đồng nghiệp

08:59, Thứ tư 16/10/2013

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Ca sĩ Pha Lê vừa bị tố bán túi xách giả cho Hoa hậu Hương Giang và người mẫu Xuân Lan. Có lẽ sau sự im hơi lặng tiếng vừa qua, đã đến thời điểm Pha Lê dùng chiêu trò mới tạo scandal nhằm gây ra một 'luồng gió' mới để nổi tiếng.

Mới đây, Hoa hậu Hương Giang đã đăng một status thể hiện sự bức xúc của mình khi bị lừa mua một chiếc túi xách giả. Hoa hậu đẹp nhất châu Á chia sẻ: "Là sao trời? Hôm nay là ngày gì mà nhiều chuyện bực mình vậy. Chị Xuân Lan kiểm tra lại túi MK đi nha, chị em mình bị lừa hàng fake rồi!".

Hương Giang còn chia sẻ mấp mé về người bán túi cho mình: "Em tưởng người trong giới, đụng nhau hoài, lại thấy chị Lala, Lưu Hương Giang cũng mua nên mới mua. Ai ngờ vì mấy đồng bạc mà lừa nhau. Giờ em bị lên báo vì dùng túi fake mới điên người". 

Ngay sau đó, Hương Giang cũng không ngần ngại chia sẻ danh tính người bán chiếc túi này cho mình là nữ ca sĩ Pha Lê. Hoa hậu cho biết không ngờ vì "có mấy đồng lẻ" mà đồng nghiệp nỡ lừa gạt mình.

Chiếc túi xách của Hương Giang mua từ Pha Lê bị giới thời trang "vạch trần" là hàng giả.

Khi phóng viên liên lạc với ca sĩ Pha Lê, cô cho biết đang ở Dubai nên cũng không rõ tình hình ở nhà đã xảy ra chuyện gì vì việc giao dịch túi cho các khách hàng không phải do cô phụ trách. 

"Tôi hiện nay đã không còn hoạt động trong showbiz và đã chuyển sang kinh doanh gần hơn 1 năm nay, và chưa hề nhận được một than phiền về chất lượng từ khách hàng. Khi có những thắc mắc về chiếc túi, có lẽ Hương Giang nên hỏi trực tiếp tôi để cùng nhau giải quyết chứ không nên lôi nhau lên báo như thế này chẳng hay ho gì, chưa kể đây cũng không phải lần đầu tiên Giang mua đồ của tôi", Pha Lê chia sẻ.

Pha Lê còn khẳng định "Khi về lại Việt Nam, tôi sẽ giải quyết trực tiếp và rõ ràng chuyện này với Giang vì chuyện này ảnh hưởng rất nhiều đến uy tín và danh dự của bản thân tôi". 

Chắc hẳn không nói ra thì ai cũng biết, Pha Lê đang cố gắng dùng chiêu thức mới để lấy lại tiếng tăm. Còn nhớ ngày trước, hết chửi bậy trên facebook, Pha Lê lại liên tiếp cho 'ra đời' những phát ngôn gây sốc, rồi cố tình gây sự chú ý của dư luận bằng cách công bố người yêu mình chính là cầu thủ Công Vinh.

Khi tìm kiếm cụm từ 'Pha Lê Singer' trên facebook, hẳn nhiên ai cũng có thể tìm ngay ra được trang cá nhân của cô ca sĩ này. Và để chế độ mà ai cũng có thể vào xem ảnh được, ai cũng có thể đọc được hết các bình luận trên đó, nhưng khi bị lấy ảnh đưa lên một trang tin điện tử, Pha Lê đã nổi đóa và chửi tục trên chính trang cá nhân của mình.

Biết rằng mình là người của công chúng và chắc chắn những hành động của mình sẽ bị nhiều người 'săm soi', thì có lẽ Pha Lê không nên đưa lên trang cá nhân những hình ảnh tình cảm của mình với người yêu.

Và nếu khi phát hiện, gọi điện đến tòa soạn kia 'chửi tơi bời' và ngay lập tức thông tin đã được gỡ xuống, Pha Lê có lẽ cũng không cần lên facebook chửi tục không cần giữ gìn như vậy.

Hồi tháng 3 vừa qua, trả lời phỏng vấn trên một trang báo mạng, Pha Lê đã phát biểu rất nhiều câu xanh rờn như "Những người đàn ông tuy đang đi cùng vợ hoặc người yêu nhưng vẫn liếc mắt nhìn vòng 1 sexy của cô gái đứng kế bên là bình thường. Đàn ông mà không khoái ngắm vòng 1 thì không phải đàn ông chuẩn man" hay "Tôi không phải dạng ca sĩ chấp nhận làm tất cả vì sự nổi tiếng để đời sống gia đình mình bị phơi bày trên mặt báo"...

Cũng thuộc hàng chân dài đi hát nhưng Pha Lê lại cho rằng mình hơn hẳn những người khác, bởi cô có khả năng hát live, giữ được chân người nghe tới phút cuối cùng bằng nội lực, chứ không chỉ biết uốn éo khoe thân.

"Tôi chỉ cảm ơn trời vì mọi chuyện may mà không đi quá xa, nếu không chắc người ta sẽ đánh đồng tôi với mấy cô xinh xinh không biết hát chỉ giỏi lên sân khấu làm trò. Dù sao khi nghĩ lại chuyện đó tôi cũng thấy vui vui, nhờ nó mà mình trưởng thành hơn rất nhiều. Còn các bạn bây giờ mặc kệ khán giả cười ngặt ngẽo hay chửi bới, họ vẫn cười tươi ngang nhiên ưỡn ẹo để show hình. Tôi 'khâm phục' họ thật.", Pha Lê khẳng định.

Không chỉ lên báo "chửi xéo" đồng nghiệp hay chửi bậy trên trang cá nhân, Pha Lê còn khiến nhiều người "nể phục" khi lên báo "khoe" chuyện yêu người đã có một đời vợ. "Tôi yêu một người đã có một đời vợ và một con trai...", Pha Lê cho biết.

Pha Lê không ngừng tạo chiêu trò để nổi tiếng.

Để nổi tiếng, Pha Lê tìm đủ mọi chiêu trò để sử dụng, trong đó còn có cả việc cô 'mượn' hình ảnh của cầu thủ Công Vinh để đánh bóng tên tuổi của mình. 

Năm 2008 – lúc mà cái tên Công Vinh còn là người hùng của cả Việt Nam, bất kỳ ai dính tới Công Vinh cũng sẽ nổi tiếng theo anh. Và Pha Lê cũng không phải ngoại lệ. Nhưng ít ai ngờ, khi mối quan hệ được cho là đang manh nha đó chưa có một cái kết đẹp, Công Vinh chính thức quay sang công bố người yêu mình là Thủy Tiên. Pha Lê “chưng hửng” một mình đối diện với dư luận khi đã lỡ công bố mối quan hệ của mình với "con cưng" của bóng đá quốc gia. 

Với việc sử dụng hàng loạt các chiêu trò để nổi danh trong làng showbiz, tên tuổi Pha Lê cũng 'nhỉnh' hơn được đôi chút. Sau đó khán giả lại thấy cô 'im hơi lặng tiếng'. Và ở thời điểm hiện tại, Pha Lê đã quay trở lại với một chiêu thức rất mới mà lại độc đáo đó là lừa chính bạn bè đồng nghiệp của mình trong việc kinh doanh túi xách cho các người đẹp, hoa hậu.

Quả thật Pha Lê phải rất dũng cảm và có phần 'trơ tráo' thì mới dám dùng đến chiêu độc này. Thứ nhất là cái tên Pha Lê lại sáng rực trên các diễn đàn sau vụ kinh doanh 'lừa đảo' này, thứ hai là cô lại được lợi về tiền. Lợi đơn lợi kép như vậy, dĩ nhiên Pha Lê phải sử dụng rồi.

Vả lại, cũng là bạn bè trong nghề, chắc hẳn cả Hương Giang và Xuân Lan không ai đi đòi tiền hoặc đòi bồi thường từ Pha Lê cả, họ chỉ biết ngậm ngùi bức xúc chia sẻ những dòng status trên facebook và căn dặn nhau cảnh giác để lần sau khỏi bị lừa.

Pha Lê quả là một người biết 'nhìn xa trông rộng'. Cô đã lợi dụng được sự tin tưởng của những người đẹp khác để đánh bóng tên tuổi của chính mình. Sau một khoảng thời gian lặn mất tăm và không ai để ý đến, giờ đây cái mác 'Pha Lê lừa đảo' đã trở lại với showbiz Việt, tên tuổi của cô sẽ 'sáng' trở lại và thậm chí còn 'lợi hại' hơn xưa.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: