Phạm Băng Băng bật mí tuyệt chiêu để bảo toàn làn da mịn màng, trắng sáng không tỳ vết

14:00, Thứ ba 08/10/2024

( PHUNUTODAY ) - Làn da mịn màng, trắng không tỳ vết đã trở thành thương hiệu của Phạm Băng Băng.

Phạm Băng Băng góp mặt trong nhiều tác phẩm nổi tiếng cả điện ảnh lẫn truyền hình như Võ Mị Nương truyền kỳ, Tôi không phải Phan Kim Liên... Ngoài diễn xuất, cô còn nhận nhiều lời khen bởi nhan sắc xinh đẹp, bất biến theo thời gian. Cô là một trong những mỹ nhân thường xuyên trở thành hình mẫu làm đẹp của nhiều chị em.  Đặc biệt cô sở hữu làn da trắng phát sáng. 

"Tôi nghĩ các tông màu da sẽ có tính thẩm mỹ khác nhau. Thực ra, con gái không nên quá lo lắng về việc làm trắng. Muốn da đều màu và trắng sáng, trước tiên bạn phải tự bảo vệ mình khỏi ánh nắng mặt trời, sau đó hãy lựa chọn những sản phẩm làm trắng phù hợp trong một khoảng thời gian và bạn sẽ cảm thấy làn da sáng lên", Phạm Băng Băng tiết lộ qua Xiaohongshu.

Cô là một trong những mỹ nhân thường xuyên trở thành hình mẫu làm đẹp của nhiều chị em.

Cô là một trong những mỹ nhân thường xuyên trở thành hình mẫu làm đẹp của nhiều chị em.

Để hạn chế tác hại của các loại tia UV nói chung, cô luôn tạo thói quen che chắn cho da, thoa kem chống nắng càng sớm càng tốt cũng như hạn chế hoạt động ngoài trời vào khung giờ nắng gắt.

Trước bước tẩy trang, Phạm Băng Băng luôn dùng một chiếc khăn chườm nước ấm nóng, sau đó đắp lên mặt khoảng 15 - 20 giây. Chườm nóng còn có thể làm mềm các tích tụ trên da, giúp việc làm sạch dễ dàng hơn mà không gây tổn hại đến làn da của bạn. Mỹ nhân họ Phạm cũng chia sẻ phải có thêm bước chườm nóng này cô mới an tâm với bước làm sạch da của mình. Dù là mùa nào cô cũng áp dụng cách này. 

Sau khi làm sạch với sữa rửa mặt, cô làm sạch da một lần nữa với nước mật ong pha loãng. Cô dùng một bát nước, nhỏ vài giọt mật ong vào, sau đó táp nước lên mặt. Vừa táp nước vừa dùng tay massage nhẹ nhàng . bếp "phát tín hiệu" về một năm...

Trước bước tẩy trang, Phạm Băng Băng luôn dùng một chiếc khăn chườm nước ấm nóng, sau đó đắp lên mặt khoảng 15 - 20 giây.

Trước bước tẩy trang, Phạm Băng Băng luôn dùng một chiếc khăn chườm nước ấm nóng, sau đó đắp lên mặt khoảng 15 - 20 giây.

Nữ diễn viên cũng cho biết gần đây cô có thói quen tập thể dục vào buổi sáng sau khi thức dậy khoảng một tiếng, sau đó đắp mặt nạ chứa thành phần astaxanthin. Cô cũng lưu ý việc rửa sạch tay trước khi rửa mặt để tránh vi khuẩn hay bụi bẩn từ tay có thể xâm nhập vào làn da của mình. Đây cũng là việc làm mà tất cả các chuyên gia da liễu đều khuyên phái đẹp nên chú ý. Việc này ảnh hưởng đến việc làn da của bạn có mịn màng hay có được bảo vệ cẩn thận, kỹ càng hay không.

Ngoài dưỡng trắng da từ bên ngoài, Phạm Băng Băng còn thường xuyên bật mí công thức món sinh tố xanh thường dùng giúp cô giữ dáng, tăng cường các chất chống oxy hóa. Nguyên liệu món sinh tố của Phạm Băng Băng gồm: rau bina, cải xoăn, nửa quả bơ, hai lát dứa, ba lát lê, một quả chanh dây, một ít nước cốt chanh, một gói bột protein.

chia sẻ bài viết
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Hạ Anh