Phạm Hương bất ngờ tuyên bố sốc sau ồn ào là người thứ ba, hẹn hò đại gia U50 có con riêng

( PHUNUTODAY ) - Sau bao thị phi bủa vây, Hoa hậu Phạm Hương đã chính thức lên tiếng tuyên bố điều này khiến không ít người hoang mang.

Tin đồn hẹn hò với một đại gia Việt kiều U50 giàu có, có 2 con riêng chưa kịp lắng xuống thì Phạm Hương tuyên bố đã đóng cửa facebook và khá im ắng suốt một thời gian dài. Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 vẫn xuất hiện ở một số sự kiện nhưng cô không có thêm chia sẻ gì về những lời đồn đoán này.

pham-huong-phunutoday1

Chuyện người đẹp bất ngờ tuyên bố với người hâm mộ rằng cô sẽ vĩnh viễn không sử dụng facebook nữa mà chuyển sang dùng instagram khiến nhiều người bất ngờ. Thông tin này khiến cho fan vô cùng lo lắng bởi trước đây người đẹp Hải Phòng cũng từng có khoảng thời gian bị hacker nắm giữ facebook buộc lòng phải chuyển sang dùng trang mạng xã hội khác.

Trong mấy ngày qua, trên mạng xã hội liên tục xuất hiện những thông tin trái chiều về Hoa hậu Phạm Hương. Cụ thể, đó là những lời đồn đoán về người yêu đại gia U50 của cô có tên là Bobby Trần cũng như việc cô bị đồn là người thứ ba trong mối quan hệ tình cảm giữa người đàn ông này với người đẹp Giáng Ngọc cũng như bị tố vô ơn,...

Về phía Hoa hậu Phạm Hương, cô lộ vẻ hoảng hốt và một mực từ chối, không chia sẻ bất cứ thông tin nào về những tin đồn. Người đẹp thẳng thừng cho biết, "Mình sẽ không trả lời bất cứ câu hỏi nào".

pham-huong-phunutoday1-1433-1112

Trước đó, cộng đồng mạng lại xôn xao về việc Phạm Hương nhập viện. Sự việc khiến các fan của người đẹp khá hoang mang. Cư dân mạng này cho rằng, "Bee đã nhập viện vì áp lực scandal. Báo chí đã liên hệ với quản lý và xác định chính xác vậy rồi".

Được biết, vị đại gia U50 này chính là Bobby Phước Trần. Anh là CEO có tiếng của công ty xuất – nhập khẩu hàng hóa và xe hơi từ Mỹ sang châu Á, cũng như các dự án bất động sản, khu nghỉ dưỡng trên thế giới và kiêm luôn đầu tư hỗ trợ các doanh nghiệp mới thành lập.

Bobby Phước Trần là một doanh nhân thành đạt là một đại gia sở hữu khối tài sản rất lớn ở trong và ngoài nước. Anh nhiều lần nhận được giải thưởng doanh nhân phong cách và thành đạt trong nhiều năm nhờ những cống hiến và nỗ lực trong ngành kinh doanh xuất nhập khẩu của mình. Bạn trai tin đồn Hoa hậu Phạm Hương cũng từng trải qua một đời vợ và hiện tại anh đang làm bố đơn thân./.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn