Phạm Hương lên tiếng về tin đồn có thai, sang Mỹ sinh con

( PHUNUTODAY ) - Bị đồn có bầu, ra nước ngoài để bí mật sinh con, Hoa hậu Phạm Hương đành sớm lên tiếng giải thích nghi vấn này.

Thời gian qua, trên mạng xã hội xuất hiện tin đồn Phạm Hương sang Mỹ để chuẩn bị sinh con đầu lòng. Chưa hết xôn xao, mới đây dân tình lại được dịp bàn tán vì bức hình ghi lại khoảnh khắc vòng 2 của Phạm Hương to bất thường.

Tuy nhiên mới đây, Hoa hậu hoàn vũ 2015 đã khoe bộ ảnh thon gọn như câu trả lời khéo léo nhất phủ định tin đồn mang bầu. Nói về tin đồn gây xôn xao thời gian qua, Phạm Hương tâm sự: "Bất kỳ ai cũng vậy, khi đã là người của công chúng thì đồng nghĩa với việc bạn sẽ nhận nhiều sự quan tâm, đi cùng với đó là những scandal, đồn đoán…

Tôi vẫn giữ cho mình sự bình tĩnh và thậm chí có phần lạc quan với mọi thứ vì tôi nghĩ quan trọng nhất vẫn là bản thân mình nghĩ gì và làm điều đúng. 

Tôi tin những ai yêu thương và luôn bên cạnh tôi suốt thời gian qua sẽ vẫn ủng hộ những bước đi của tôi bằng sự chân thành nhất".

Pham_Huong_7

Trước đó, mỹ nhân đất Cảng vướng tin đồn mang thai, cộng thêm việc đột ngột đóng Facebook cá nhân để sống ẩn càng khiến nhiều người bán tín bán nghi. Giữa nghi vấn này, cô phủ nhận và cho biết mình sang Mỹ để chữa bệnh tuyến giáp.

Vì vậy sau khi tấm hình được đăng tải trước đó ít ngày, đã nổ ra một màn tranh cãi không nhỏ. Bên cạnh những bình luận cho rằng Phạm Hương đang trong thời kì bầu bí, thì một số người lại nhận xét đây chỉ là do góc chụp hoặc chân dài có phần tăng cân do ăn uống mất kiểm soát mà thôi.

Bức ảnh vòng 2 lớn bất thường, gây tranh cãi của Phạm Hương.

Bức ảnh vòng 2 lớn bất thường, gây tranh cãi của Phạm Hương.

Ngoài việc đang tiếp tục điều trị căn bệnh tuyến giáp, Phạm Hương cho biết cô đã có dịp hợp tác, đầu quân về công ty Renew Artists - "chung nhà" với nhiều gương mặt nổi tiếng của showbiz thế giới như Nicole Scherzinger, Shantel Vansanten, Sonya Balmores... Tuy nhiên vì việc điều trị bệnh đòi hỏi thời gian nghỉ ngơi nên Phạm Hương vẫn chưa có nhiều hoạt động sôi nổi với vai trò mới.

"Tôi vẫn đang ấp ủ rất nhiều hoạt động và muốn tận dụng mọi cơ hội để học hỏi thêm và thực hiện nhiều kế hoạch mới. "Điểm dừng" này chỉ là một bước đệm để tôi có đủ năng lượng cho sự trở lại…" – Phạm Hương chia sẻ.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn