5 cách thắt khăn turban vừa đẹp bắt kịp xu hướng thời trang

( PHUNUTODAY ) - Chiếc khăn turban tuy nhỏ bé song lại có sức mạnh rất lớn đem đến sự cá tính, hoang dại cho chủ nhân của nó đấy. Hy vọng với những cách quấn khăn turban đẹp mắt và đơn giản dưới đây sẽ giúp bạn tự tin hơn.

1. Cách thắt khăn turban hình nơ

Kiểu thắt khăn turban hình nơ được xem như cách đơn giản và phổ biến nhất. Cách thắt khăn turban này khá dễ dàng nên bất kì ai cũng có thể làm được. Bạn chỉ cần vòng khăn turban từ dưới gáy lên đến đỉnh đầu. Tại đây bạn vắt chéo hai đầu khăn turban rồi bẻ cong, phần dây kẽm bên trong cũng sẽ được bẻ theo giúp chiếc khăn được tạo hình cố định. 

Ưu điểm của cách thắt này là chúng phù hợp với hầu hết các kiểu tóc và phong cách khác nhau. Với kiểu thắt khăn turban hình nơ này, bạn nên chọn loại khăn có dây kẽm ở bên trong để khi thắt khăn được cố định, tránh tình trạng phần trên bị rủ xuống.

that-khan-turban-2

2. Quấn khăn turban dạng thắt nút

Với những nàng mới ''tập tành'' thắt khăn turban thì có thể áp dụng cách quấn khăn turban kiểu thắt nút để làm đẹp cho mái tóc của mình. Kiểu thắt khăn turban này thích hợp với những cô nàng có mái tóc búi cao hoặc những kiểu tóc buộc đuôi ngựa. Quấn khăn turban thắt nút mang lại cho bạn gái vẻ ngoài sành điệu, trẻ trung và có chút gì đó sang chảnh đấy nhé!

- Để quấn khăn turban thắt nút, đầu tiên hãy gập khăn theo đường chéo để tiết kiệm tối đa chiều dài khăn, sau đó lần lượt gập nhiều lớp với chiều rộng khăn chỉ khoảng 3-4 cm.  Bạn cũng vòng khăn từ dưới gáy lên đỉnh đầu rồi buộc thắt nút cố định ở trán.

Empty

- Tại nút thắt khăn turban, tiếp tục thắt thêm một vòng nút nữa để tạo độ chắc chắn. Sau đó xoắn nhẹ hai đầu khăn turban về hai bên mái tóc.

cach_quan_khan_turban_3(1)

- Ghim vào phần vạt khăn vừa quấn để giấu đi phần thừa hai đầu là xong rồi đó. 

cach_quan_khan_turban_22

3. Thắt khăn turban theo style bohemieng

Cách thắt khăn turban theo style bohemieng rất phù hợp với các tín tín đồ của phong cách thời trang boho. Style ohemieng mang một chút hoang dã, đậm chất thổ dân nên chúng rất phù hợp với các cô nằng mạnh mẽ, phá cách.

Những chiếc khăn turban được thắt theo kiểu này mang lại cho bạn vẻ ngoài có phần cổ điển, cuốn hút nhưng vẫn giữ được cá tính riêng của mình. Cách thắt khăn turban style bohemieng như sau: Đầu tiên bạn đặt dải khăn ra sau gáy tương tự như các kiểu thắt khăn khác, rồi đưa chúng ra phía trước. Tiếp đến là vắt chéo hai đầu dây sau đó đưa ra sau rồi buộc chúng lại. 

Chỉ với một vài bước thắt khăn turban theo phong cách đầy cá tính này là bạn đã có một bề ngoài ấn tượng rồi đấy. Những cô nàng có mái tóc xoăn thì nên thử cách thắt này nhé, chắc chăn chúng sẽ mang lại cho bạn một chút hoang dại và quyến rũ.

that-khan-turban-3

4. Cách quấn khăn turban vòng quanh tóc búi

Những cô nàng thường xuyên và thích búi tóc củ tỏi, có thể áp dụng kiểu quấn khăn turban vòng qua búi tóc. Cách thắt rất đơn giản, sau khi búi tóc củ tỏi xong, đầu tiên bạn thực hiện quấn nửa vòng khăn turban từ đàng sau ra phía trước búi tóc. Quấn 1 vòng bằng cách bắt chéo 2 đầu dây, sau đó tại điểm đầu, bạn vòng chúng ra búi tóc đàng sau, buộc thắt nút lại là xong.

Quấn khăn turban vòng quanh búi tóc củ tỏi.

Quấn khăn turban vòng quanh búi tóc củ tỏi.

cach_quan_khan_turban_7

5. Quấn khăn kiểu đội đầu

Từ một chiếc khăn turban đơn giản, bạn hoàn toàn có thể biến chúng thành chiếc mũ đội đầu cá tính. Cách làm như sau:

- Không thắt khăn thành dải như ở trên, bạn gập đôi khăn theo đường chéo sau đó trùm lên đầu để 2 đầu khăn ở giữa rủ xuống trán

- Cầm chặt hai vạt dài của chiếc khăn turban rồi quấn sang hai bên sao cho chúng đan xéo nhau sau đó buộc thắt nút ở đàng sau đầu.

- Cuối cùng phần 2 mép giữa của khăn turban mà bị rủ xuống ở bước 1, bạn khéo léo quấn lên vào giấu chúng vào nếp giao nhau của 2 vạt khăn trông sẽ rất đẹp mắt.

cach_quan_khan_turban_19
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn