Ngoài ra đoàn Việt Nam cũng giành được 3 HCB của Nguyễn Anh Thông (60 kg nam), Trần Thị Cẩm Tú (Fitness 155 cm) và Kosa Đinh Hữu Công (giải trẻ)..." />

Phạm Văn Mách rời ca hát lại đoạt huy chương vàng

16:45, Chủ nhật 23/09/2012

( PHUNUTODAY ) - align: justify; ">Ngoài ra đoàn Việt Nam cũng giành được 3 HCB của Nguyễn Anh Thông (60 kg nam), Trần Thị Cẩm Tú (Fitness 155 cm) và Kosa Đinh Hữu Công (giải trẻ)...

Sao Việt) - Tại giải vô địch thể hình châu Á, tổ chức từ 19 - 24/9 tại Quảng Châu (Trung Quốc), 2 VĐV Việt Nam là Phạm Văn Mách và Đinh Kim Loan đã giành 2 HCV ở các hạng cân 55kg nam và 49 kg nữ, đạt chỉ tiêu đề ra trước khi tham dự giải.

 
 
Ngoài ra đoàn Việt Nam cũng giành được 3 HCB của Nguyễn Anh Thông (60 kg nam), Trần Thị Cẩm Tú (Fitness 155 cm) và Kosa Đinh Hữu Công (giải trẻ); 4 HCĐ của Nguyễn Hải Âu (70 kg nam), Nguyễn Thị Mỹ Linh (49 kg nữ), Nguyễn Ngọc Tiên (Fitness nữ 155 cm) và Phạm Đức Đại (giải trẻ).
 
Lực sỹ Phạm Văn Mách. Ảnh: vtvdanang.vn
Lực sỹ Phạm Văn Mách. Ảnh: vtvdanang.vn
 
Giải vô địch thể hình châu Á năm nay có 25 quốc gia tham dự với 200 VĐV nam nữ. Đoàn Việt Nam gồm 25 thành viên, do HLV trưởng Huỳnh Anh kiêm trưởng đoàn, trong đó, 10 lực sĩ tham gia thi đấu theo tiêu chuẩn tuyển thủ quốc gia và 6 VĐV do các địa phương cử tham dự theo hình thức tự túc kinh phí.
 
Không có sự góp mặt của Nguyễn Văn Lâm (HCB 2010, HCĐ 2011) vì lý do gia cảnh, đội tuyển lần này chào đón sự trở lại của lực sĩ Phạm Văn Mách, nhà vô địch hạng cân 55 kg giải năm ngoái (đó cũng là danh hiệu vô địch châu lục lần thứ 6 của chàng trai quê An Giang này). 
 
Năm 2011, Phạm Văn Mách đã thất bại tại giải Vô địch thể hình thế giới. Đó cũng là thời điểm mà anh tham gia chương trình giải trí Cặp đôi hoàn hảo. 
 
Kết quả không mấy thành công tại giải vô địch thể hình thế giới lần đó đã khiến lực sĩ Phạm Văn Mách trở thành tâm điểm bàn luận. Nhiều khán giả “ném đá” anh không thương tiếc. 
 
Họ cho rằng, Phạm Văn Mách vì dành quá nhiều thời gian cho chương trình “Cặp đôi hoàn hảo” nên đã bỏ bê việc luyện tập thể hình dẫn đến kết quả thi đấu không như mong muốn.
 
Qua phương tiện truyền thông, Phạm Văn Mách chia sẻ, anh rất tiếc và buồn. Anh cũng thừa nhận do có quá nhiều việc nên không thể tập trung hoàn toàn để thi đấu.
 
Bên cạnh đó, do quá bận rộn, chế độ ăn uống và luyện tập của anh cũng có nhiều thay đổi không tốt nên tăng ký và phải thi ở hạng cân 60 kg, vốn không phải sở trường của mình. 
 
Sau cú sốc thất bại tại giải thế giới 2011, Phạm Văn Mách đã tích cực tập luyện trở lại với hy vọng bảo vệ thành công ngôi vị số 1 của mình. Huy chương vàng lần này đã minh chứng sự nỗ lực không nhỏ của anh một khi tập trung vào chuyên môn chính.
 
  • Thường Xuân (Tổng hợp)

[links()]

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Từ khóa:
Tin nên đọc