Trong 12 con giáp, con giáp nào cần đề phòng tai bay vạ gió, gặp họa tiểu nhân từ nay đến hết năm 2018?

( PHUNUTODAY ) - Dưới đây là danh sách những con giáp cần đề phòng tai bay vạ gió, gặp họa tiểu nhân từ nay đến hết năm 2018.

Tuổi Thìn

Từ nay đến hết năm 2018 của người tuổi Thìn không được tốt, làm gì cũng gặp trở ngại, dễ bị phá tài, thị phí khó tránh khỏi. Đặc biệt chú ý tháng 4 âm lịch trong năm dễ gặp trục trặc, không thuận lợi.

Trong công việc, bạn gặp nhiều áp lực khiến cho đầu óc không được thư thái. Bên cạnh đó, từ nay đến hết 2018 bị Tuế Phá hoành hành, phá hoại ảnh hưởng đến mối quan hệ. Hãy giữ cho đầu óc được tỉnh táo để tìm hướng giải quyết khó khăn, hoặc tham vấn những người có kinh nghiệm là việc nên làm.

Từ nay đến hết năm 2018, người tuổi Thìn không nên đầu tư để tránh mất mát. Nếu có tiền thì nên gửi tiết kiệm hoặc dự trữ, năm Mậu Tuất không phải thời điểm tốt để tuổi Thìn làm ăn.

Chuyện tình cảm của tuổi Thìn nhìn chung không thuận. Vợ chồng thường xuyên xảy ra tranh cãi, muốn hóa giải cả hai cần phải ngồi lại nói chuyện thẳng thắn với nhau.

Từ nay đến hết năm 2018, tuổi Thìn nên đặc biệt chú ý đến các bệnh về tim, khớp. Hạn chế đi xa, nếu việc bắt buộc phải đi thì nên cẩn trọng.

con-giap

Tuổi Ngọ

Tuổi Ngọ từ nay đến hết năm 2018 có nhiều biến động khó lường nhưng nhìn chung mọi việc đều suôn sẻ, có nhiều tin vui. Đặc biệt trong tháng 1 và tháng 8 âm lịch nhờ có quý nhân phù trợ, tuổi Ngọ sẽ may mắn hơn cả.

Từ nay đến hết năm 2018 sự nghiệp của người tuổi Ngọ ban đầu sẽ gặp chút khó khăn nhưng sau được giải quyết ổn thỏa, mọi việc trở nên tốt đẹp. Chính vì thế mà đường tài lộc năm 2018 cũng rất tốt đẹp. Những người tuổi Ngọ có thể làm đầy hầu bao của mình nhờ tài năng và trí thông minh của bản thân.

Gặp phải hung tinh, nên đường tình duyên của tuổi Ngọ có phần lận đận. Luận giải tình duyên cho rằng năm nay tốt nhất tuổi Ngọ nên tập trung cho các vấn đề khác, tình yêu không phải là điểm sáng của bạn trong giai đoạn này.

Về sức khỏe của tuổi Ngọ từ nay đến hết năm 2018 khá ổn. Hãy học cách kiểm soát tâm lý khỏi những tin đồn thất thiệt, giữ cho tâm trạng luôn thoải mái, dễ chịu. Nên có chế độ ăn uống, nghỉ ngơi hợp lý. Đi xa phòng trừ tai nạn.

Tuổi Hợi

Tử vi từ nay đến hết năm 2018 của người tuổi Hợi cũng sẽ phải đi khá nhiều, công việc khá thuận lợi nhưng phải có nhiều lựa chọn khiến bạn mệt đầu. Cẩn thận với những người quản lý bởi có thể bạn sẽ bị đặt điều. Công việc tương đối thuận lợi nhưng chú ý chuyện thị phi hoặc tiểu nhân rèm pha. Không nên chuyển việc. Là năm thuận lợi cho người làm ngành du lịch. Các tháng 6 và 8 trong năm nên chú ý hơn.

Tình yêu của bạn từ nay đến hết năm 2018 cũng có nhiều điều mới theo hướng tích cực.

Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo!

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn