Phan Hiển "chê" bà xã Khánh Thi "khó ở" thế này khi mang bầu lần 2

( PHUNUTODAY ) - Hình ảnh và dòng trạng thái trên trang cá nhân của Phan Hiển đã chứng minh về mối quan hệ tình cảm giữa anh với Khánh Thi.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Phan Hiển bất ngờ đăng tải hình ảnh anh đang selfile cùng Khánh Thi tại một nhà hàng sang trọng. Trong khi bà xã đang "mải mê" với những món ăn yêu thích thì chàng vũ công 9X biểu cảm gương mặt hài hước khiến nhiều người thích thú. Tuy nhiên, dòng trạng thái của anh lại làm nhiều người càng thêm ngưỡng mộ trước tình cảm và cả tình yêu chân thành mà Phan Hiển dành cho người bạn đời của mình. Theo đó, anh viết, "Cho nàng đi tẩm bổ...dạo này khó ở quá".

phan-hien1
Phan Hiển "chê" Khánh Thi "dạo này khó ở".

Chỉ sau vài giờ đăng tải, hình ảnh kèm dòng trạng thái của Phan Hiển đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng. Qủa đúng như vậy, đông đảo cư dân mạng cho rằng ông xã Khánh Thi chính là người đàn ông của năm, một người chồng tuyệt vời. Đồng thời, không ít người lo lắng cho sức khỏe của Khánh Thi nhưng cũng chúc mừng vợ chồng cô hạnh phúc và sớm "mẹ tròn con vuông".

phan-hien2
Nhiều người dành lời ngợi khen cho Phan Hiển 

Trước đó, Khánh Thi cho biết, với cô, con trai hay con gái đều được vì đó là phúc. Thai được 3 tháng, chưa biết bé trai hay gái, nhưng em bé trong bụng rất quậy, làm cô ốm nghén liên tục.

Cuộc đời Khánh Thi tưởng chừng trải thảm hoa hồng nhưng ít ai biết, trước khi sống chung một nhà với Phan Hiển, đó là những chuỗi ngày cô phải rơi nước mắt nhiều nhất. Còn nhớ, trong lần ra mắt single đầu tay, kiện tướng dancesport đã khóc như mưa trong buổi họp báo, lộ rõ vẻ yếu đuối trong con người người phụ nữ ấy. Thế nhưng, đó quả thật chưa phải là tất cả về Khánh Thi bởi đôi khi vì hoàn cảnh, nếu không mạnh mẽ đối mặt, chắc gì cô đã được như ngày hôm nay.

Xem thêm:

1. Hồ Ngọc Hà gặp "vận đen" đầu năm mới, bị tố hát ca khúc không xin phép

2. Khánh Thi mang bầu lần 2 dù chưa kết hôn

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn