Phàn nàn đồ ăn mốc, thực khách bị đầu bếp đấm vào mặt rồi dội thẳng nước sôi vào người

10:55, Thứ tư 21/11/2018

( PHUNUTODAY ) - Sau khi đấm vào mặt, người đầu bếp đã dùng cả một nồi nước sôi dội thẳng vào người anh Vương.

Ngày 17/11, một người đàn ông họ Vương cùng với 3 người bạn đã có một bữa tiệc nướng ở phía trước cửa thuộc một nhà hàng trong thành phố Hàm Dương, tỉnh Thiểm Tây, Trung Quốc. Trong lúc ăn, anh Vương phát hiện đồ ăn có vấn đề nên đã gọi đầu bếp của nhà hàng ra để làm cho ra lẽ.

photo-1-1542724951004227490383

Anh Vương kể lại thái độ lúc đó của đầu bếp rất bất lịch sự và gây khó chịu cho anh cũng như những người bạn của mình. Trước khi quay trở lại bếp, vị đầu bếp này còn vô cớ dùng tay đẩy mạnh vào ngực anh Vương.

Tuy nhiên, sau đó khoảng 2 - 3 phút, đầu bếp lại quay trở ra và nói với anh Vương rằng: “Vừa nãy, cậu đẩy tôi, bây giờ ngực tôi rất đau”. Anh Vương không kìm chế được sự bực tức nên đã quát lớn: “Đau thì đi bệnh viện…”. Chưa kịp nói hết câu, vị đầu bếp kia đã tung nắm đấm vào mặt anh Vương.

Sau khi đấm anh Vương, người đầu bếp này không nói năng gì bỏ vào bếp. Lúc này, anh Vương không thể chịu đựng thêm nữa nên đi vào bếp để tìm vị này tính sổ. Bất ngờ thay, khi vừa bước chân tới cửa bếp, người đầu bếp đã dùng cả một nồi nước sôi dội thẳng vào người anh Vương.

Anh Vương sau đó được đưa tới bệnh viện để chữa trị. Anh được chẩn đoán bỏng 22% cơ thể và bị thương ở miệng. Hiện cảnh sát đã giam giữ đầu bếp kia trong 10 ngày và bắt anh ta phải nộp phạt 500 tệ (gần 1,7 triệu đồng).

Trước đó, một cặp vợ chồng đã rước họa vào thân chỉ vì một hành động rất nhỏ trên mạng xã hội. Shanghaiist đưa tin, tối thứ 3 ngày 12/9/2017, một phụ nữ tên Yu, sống tại thành phố Trường Sa, tỉnh Hồ Nam, Trung Quốc đã đặt mua thịt nướng trên mạng để ăn với vài người bạn trong tiệm mạt chược của mình.

1_78247

Tuy nhiên, theo một số kênh truyền thông địa phương, Yu và bạn bè chê đồ ăn và cho rằng chúng không hề tươi. Ngày hôm sau, cô quyết định viết một bài đánh giá tiêu cực về nhà hàng đó trên mạng xã hội, nói rằng cô chưa từng ăn thịt nướng nào dở tệ như vậy. Một thời gian ngắn sau, Yu nhận được một cuộc điện thoại xác nhận xem có phải cô là người viết đánh giá nói xấu nhà hàng hay không. Tuy thừa nhận việc mình làm nhưng phía nhà hàng vẫn không yêu cầu cô gỡ bỏ lời nhận xét.

Khoảng 20h cùng ngày, có 7-8 người đàn ông cầm theo vũ khí xông thẳng vào tiệm mạt chược của cô Yu rồi tra hỏi, quấy rối và đe dọa. Chồng cô nghe tiếng la hét bèn chạy vào phòng khách xem xét sự tình. Mâu thuẫn ngày càng leo thang, đám côn đồ đánh đập người chồng tàn nhẫn, đặc biệt phần đầu bị thương nặng.

Đám côn đồ nhanh chóng rút lui trước khi cảnh sát có mặt. Chồng cô Yu lập tức được đưa đi cấp cứu. Bác sĩ chẩn đoán anh bị thương nặng phần não.

Năm 2016, một chủ nhà hàng tại Thành Đô bị cáo buộc trả đũa và tấn công những khách hàng có bình luận tiêu cực về nhà hàng của mình.

chia sẻ bài viết
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Từ khóa:
Tin nên đọc