Phẫn nộ: Dâm ô em họ của vợ mới 9 tuổi rồi trốn

( PHUNUTODAY ) - Theo cơ quan chức năng gia đình nạn nhân rất lúng túng trong việc xử lý những vấn đề liên quan vì mối quan hệ họ hàng giữa nạn nhân và nghi phạm.

dam-o

Trao đổi với phóng viên báo Người Đưa Tin chiều 2/6 đại diện ban Công an xã Chương Dương (huyện Đông Hưng, tỉnh Thái Bình) cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra một vụ việc dâm ô trẻ em.

Theo đó, cách đây khoảng gần 2 tuần, ban Công an xã Chương Dương có tiếp nhận trình báo của gia đình cháu N.T.C. (SN 2010, trú tại xã Chương Dương) về việc cháu C. bị một đối tượng thực hiện hành vi dâm ô.

Qua nội dung đơn tố cáo và kết quả xác minh ban đầu, cơ quan công an xác định nghi phạm liên quan đến vụ việc là B.Đ.P. (47 tuổi, trú thôn Cao Mỗ, xã Chương Dương).

Nhưng điều đáng nói, đối tượng dâm ô P là anh rể họ của cháu bé 9 tuổi (vợ của P là chị họ của cháu bé). Tuy nhiên, vào thời điểm gia đình trình báo, P đã bất ngờ bỏ trốn khỏi địa phương.

Vì vậy, Công an xã Chương Dương đã trình báo vụ việc lên Công an huyện Đông Hưng để xử lý theo thẩm quyền.

Và hiện Công an huyện Đông Hưng đang tiến hành truy tìm Phiếu để phục vụ điều tra vụ việc.

Theo cơ quan chức năng vì có mối quan hệ họ hàng giữa nạn nhân và nghi phạm, nên hiện gia đình nạn nhân rất lúng túng trong việc xử lý những vấn để liên quan.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn