9 điểm trên khuôn mặt nếu phẫu thuật thẩm mỹ có thể thay đổi số mệnh

( PHUNUTODAY ) - Từ tướng mạo có thể nhìn ra phú quý nghèo hèn của một người. Vậy nếu nắm rõ kiến thức về nhân tướng học, bạn có thể sửa tướng cho mình thông qua phẫu thuật thẩm mỹ.

 Cằm đầy đặn, gia tộc hưng vượng

Trong thuật nhân tướng của người xưa, nữ tử có khuôn cằm đầy đặn là phúc tướng, là tướng vượng phu. Họ là người thân thiện cởi mở, lại thấu hiểu lòng người. Người này có tài lãnh đạo, được người khác kính nể, có nhiều khả năng tạo được cơ hội phát triển cho sự nghiệp của chồng. 

PARK

 Phụ nữ có cằm đầy đặn là tướng điển hình của nữ nội tướng trong nhà, tính tình hiền dịu chu đáo, vui vẻ phóng khoáng, lại đảm đang tài giỏi, là người có thể đảm đương việc đối nội đối ngoại để chồng yên tâm phát triển sự nghiệp.

Cách thay đổi số mệnh bằng phẫu thuật thẩm mỹ: Làm cằm đầy

Dái tai to dày, tài lộc đủ đầy

 Dái tai càng dày thì tài vận càng lớn, còn nếu dài tai dài trĩu xuống như đang đeo viên ngọc thì chắc chắn tài lộc vô cùng dồi dào. Nữ giới sở hữu tướng tai như vậy đường tài lộc hanh thông, nhân duyên tốt, nhiều bạn bè, có thể giúp chồng nhiều trên con đường sự nghiệp.

 Họ là người khoáng đạt, rộng tãi, nhất là với chồng con thì luôn luôn thấu hiểu và thông cảm, giữ không khí gia đình hòa mục. Người nhà nhờ phúc khí của người này mà cũng đủ ăn đủ mặc, tài lộc chẳng thiếu bao giờ.

Cách thay đổi số mệnh bằng phẫu thuật thẩm mỹ: Làm dày dái tai

Lông mày lá liễu

Park-Shin-Hye-Mamonde-1

Lông mày là đại diện cho cung Huynh Đệ, cung Bằng Hữu, chính là chỉ các mối quan hệ xã hội. Nó cũng là cung Tài Bạch thứ 2 trong nhân tướng học.

Những cô gái lông mày thưa mỏng có thể chọn cách đi thêu lông mày, làm vậy có thể giúp cho nhân duyên vượng phát, quý nhân phù trợ. Hãy nhớ kĩ là không bao giờ được cạo hết lông mày đi, dù là sau đó bạn có kẻ vẽ hay thêu lông mày, nhìn bên ngoài không ai phát hiện ra bạn không có lông mày nhưng kì thực vẫn chẳng thể thoát khỏi việc phá tướng. Lông mày không có cũng là điềm báo tài lộc tiêu tán, cô đơn hiu quạnh, không người bầu bạn.

Mắt to long lanh, cuộc đời nhiều niềm vui

 Những cô gái sở hữu đôi mắt to, long lanh sáng rỡ đa phần là người tính tình ngây thơ trong sáng, cởi mở hòa đồng với mọi người, cũng rất vui vẻ lạc quan. Họ là người biết tiến biết lui đúng lúc, không khiến cho người khác cảm thấy khó chịu, nhờ thế mà đường nhân duyên rất tốt, dễ dàng giành được những điều mình muốn trong cuộc sống.

 Cho dù bản thân họ có gặp phải chuyện trắc trở không như ý trong đời thì với tính cách của mình, họ thường suy nghĩ tích cực, tìm cách để vượt qua khó khăn chứ không mất thời gian than vãn, oán trách số phận. Đặc biệt, những cô gái này là người tình nghĩa thủy chung, chẳng vì gặp nạn mà ích kỉ chỉ biết đến mình, có thể cùng chồng cùng chung hoạn nạn, vượt qua cửa ải gian nan. 

 Cách thay đổi số mệnh bằng phẫu thuật thẩm mỹ: Phẫu thuật cắt mí, làm 2 mí, mở rộng mắt.

Gò má bầu bĩnh, vượng phu ích tử

 Phần gò má có cơ thịt còn được gọi là “cơ cười”, xuất hiện rõ nhất khi nở nụ cười. Gò má có cơ cười sẽ bầu bĩnh, khiến cho khuôn mặt phúc hậu, không cười nhìn khuôn mặt cũng dễ chịu như đang mỉm cười, còn nếu nở nụ cười thì càng có sức hấp dẫn không thể cưỡng nổi.

 Người có gò má hóp hay không có cơ cười này thường trông rất gầy gò, ốm yếu, cũng thiếu đi tính thẩm mĩ, càng không có được phúc tướng với phúc khí dồi dào. Gò má bầu bĩnh hồng nhuận thì là tướng tốt, đặc biệt phụ nữ có tướng này là người vượng phu ích tử, chẳng những lo chuyện gia đình chu toàn mà còn trợ giúp chồng rất nhiều trong công việc nữa.

Cách thay đổi số mệnh bằng phẫu thuật thẩm mỹ: Làm đầy hóp má tự nhiên

Cuối cùng, thay vì quá chú trọng đến ngoại hình, đến vẻ đẹp bên ngoài, chẳng thà chúng ta tự mình tu tâm dưỡng tính. Tướng do tâm sinh, tâm tốt, tu dưỡng tốt thì chắc chắn sẽ có tướng tốt, cát khí tự nhiên theo nhau mà tới. Đó mới là nguồn cội của vấn đề mà phụ nữ nên nhớ nếu muốn mình trở thành một người đàn bà đẹp và được mọi người tôn trọng.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn