Thả dáng với những trang phục tiểu thư trong ngày hè

( PHUNUTODAY ) - Trong những ngày hè nóng bức, các bạn đã nghĩ cho mình một gợi ý nào phối đồ vừa đơn giản, cá tính nhưng vẫn ghi điểm trong mắt mọi người xung quanh hay chưa?

Không khí mùa nóng luôn thích hợp để trưng diện các kiểu trang phục khai thác vẻ đẹp gợi cảm, vì lẽ đó mà các nhà mốt Việt nhanh chóng cho ra nhiều bộ sưu tập mới. Nếu sở hữu một bờ vai thon và làn da trắng sáng thì các kiểu váy hai dây mảnh dẻ sẽ là trang phục giúp bạn khoe ưu điểm.

11.phong-cach-tieu-thu-ngay-he-1-phunutoday.vn

Khác với mốt slip dress mang đậm nét phóng khoáng, tự do ở mùa trước, váy hai dây ở xu hướng năm nay được tạo điểm nhấn bằng chi tiết dây đan nhằm tôn nét thanh lịch cho người mặc. Ngoài họa tiết kẻ sọc được ưa chuộng, những mẫu hoa văn mới cũng được chọn lựa và sử dụng cho dòng thời trang dạo phố. Váy tông đen chủ đạo trở nên bắt mắt hơn với hình ảnh lông vũ đa sắc màu.

11.phong-cach-tieu-thu-ngay-he-2-phunutoday.vn

Váy mùa hè được khai thác khoảng hở tối đa ở phần mạn sườn giúp các bạn gái khoe vẻ đẹp sexy.

11.phong-cach-tieu-thu-ngay-he-3-phunutoday.vn

Trang phục hai dây không quá xa lạ với phái đẹp, bởi chúng được sử dụng quanh năm và mang đến nhiều cảm hứng trong việc mix-match váy áo. Tuy nhiên, không khí sôi động của ngày hè gần như là thời điểm thích hợp nhất để chưng diện mốt này.

Ngoài các mẫu váy khoe bờ vai thon gọn, váy suông, váy hạ eo trên những chất liệu thân thiện với cơ thể cũng được ưa chuộng trong mùa này.

11.phong-cach-tieu-thu-ngay-he-4-phunutoday.vn

Việc diện áo slogan tee cùng chân váy ngắn kẻ sọc nổi bật. Sự tương phản giữa 2 gam màu đen và trắng tạo nên vẻ thời thượng trên toàn set đồ. Các nàng đừng quên nhấn nhá bằng những mẫu clutch, hoa tai hay kính râm nhé!

11.phong-cach-tieu-thu-ngay-he-5-phunutoday.vn

Angela Phương Trinh quay trở về hình ảnh một nàng tiểu thư cổ điển bằng cách mix&match những mẫu đầm nữ tính. Tuy nhiên, điểm khiến nữ diễn viên tạo điểm nhấn trên trang phục trong mùa Hè lại đến từ phong cách vintage - Phong cách này (hiện nay mọi người thường gọi là “retro” một cách ngắn gọn) dùng để chỉ những trang phục mang hơi hướm các thập kỷ trước.

11.phong-cach-tieu-thu-ngay-he-6-phunutoday.vn

Vậy làm cách nào để gây ấn tượng như cô nàng Angela Phương Trinh bằng những mẫu đầm vintage cho mùa Hè mà vẫn thể hiện nét riêng của mình một cách hoàn hảo nhất?

Đối với những mẫu đầm dài vintage đơn sắc như thế này, các nàng có thể tạo thêm một vài điểm nhấn bằng nón hay túi cói sành điệu nhằm thu hút ánh mắt đối phương khi xuất hiện.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn