Vừa chiết xăng vừa hút thuốc lá, 3 người trong một gia đình tử vong thương tâm

( PHUNUTODAY ) - Hút thuốc lá trong lúc chiết xăng từ bình vào xe, nam thanh niên đã làm cả gian nhà bị bùng cháy khiến 3 người bỏng nặng và tử vong.

Ngày 7/1, Bệnh viện Chợ Rẫy (TP HCM) thông tin, 3 nạn nhân trong một gia đình bị bỏng nặng do ngọn lửa bùng cháy khi chiết xăng vào xe máy ở thị xã Tân Uyên, Bình Dương đã tử vong.

Được biết, sau một thời gian điều trị, dù các y bác sĩ đã cố gắng nhưng 3 người trong một gia đình đã tử vong vì vết thương quá nặng do phỏng. 3 nạn nhân này được xác định là anh Nguyễn Văn T. (sinh năm 1981), chị Đỗ Thị Kim Th. (sinh năm 1981) cùng con trai là Nguyễn Hoàng Kh. (sinh năm 2001).

Chiếc xe máy bốc cháy ngùn ngùn sau sự việc.

Chiếc xe máy bốc cháy ngùn ngùn sau sự việc.

Theo thông tin ban đầu, vào chiều 22/12 vừa qua, anh T. mang bình đi mua 200.000 đồng xăng về dự trữ ở nhà. Đến khoảng 18h cùng ngày, con trai cả của anh T. là Kh. đã chiết xăng từ can xăng 10 lít vào xe máy. Đáng chú ý, trong lúc chiết xăng thì Kh. lại ngậm điếu thuốc lá nên đã khiến một ngọn lửa lớn bùng lên.

Vào thời điểm này 3 người trong gia đình anh T. đều ở trong nhà nên mọi người đã bị bị bỏng. Phát hiện sự việc, con trai út của anh T. là Nguyễn Hoàng K. (sinh năm 2003). đã liều mình xông vào cứu mọi người và cũng bị bỏng. Hậu quả, anh T. và vợ cùng con trai cả bị bỏng 97%-100%, độ 2-3 toàn thân, sốc phỏng hô hấp. Cậu con trai út nhà anh T. bị phỏng 2 chân với tỉ lệ 14%.

Ngay sau khi xảy ra sự việc, các nạn nhân được chuyển đi cấp cứu tại bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Dương sau đó chuyển tuyến lên bệnh viện Chợ Rẫy (TP.HCM). Tuy nhiên, do vết bỏng quá nặng nên sau 14 ngày nhập viện thì vợ chồng anh T. cùng con trai cả đã tử vong. Còn cậu con trai út của anh T. thì đã được xuất viện về nhà.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn