Phát cắn của loài rắn làm ngực nạn nhân biến mất ở Việt Nam

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Phát cắn của rắn hổ bướm khiến nạn nhân t.ử v.ong. Trong trường hợp thoát khỏi lưỡi hái tử thần, thì cơ thể sẽ từ người lớn thành một đứa trẻ.

Rắn độc hổ bướm Russell’s Pit Viper, hay được biết với cái tên khác là Daboia là một trong “tứ đại nọc độc” (gồm hổ mang Ấn Độ, cạp nong, hổ bướm và rắn lục hoa cân). Chúng thường sống ở các khu rừng nhiệt đới, cận nhiệt đới châu Á, bao gồm Việt Nam.

Rắn Russell’s Pit Viper được đặt theo tên của nhà nghiên cứu bò sát Patrick Russell (1726 - 1805), người Scotland.

Phát cắn của loài rắn làm ngực nạn nhân biến mất ở Việt Nam.

Chiều dài tối đa của loài rắn này vào khoảng 1,7m. Món ăn ưa thích của rắn Daboia là các loài gặm nhấm như chuột, thỏ. Sở dĩ con người có nguy cơ bị chúng tấn công người khá cao bởi những con mồi của rắn Daboia sống gần chúng ta.

Những con rắn hổ bướm trưởng thành vô cùng hung dữ. Nếu vô tình chạm phải, chúng sẽ tấn công ngay lập tức.

Người ta tính được rằng mỗi lần tấn công, loài rắn này có thể tiêm từ 40-70mg chất độc khiến máu trong cơ thể người hóa thành một chất với màng nhớt dày.

Những con rắn hổ bướm trưởng thành vô cùng hung dữ.

Chất độc mà Russell’s Viper tiêm vào sẽ gây ra chảy máu trong rất nhiều khiến nạn nhân bị xuất huyết tuyến yên, một cơ quan phụ trách sản xuất hormone cho cơ thể.

Chưa hết chất độc còn kiểm soát tuyến giáp, nhiệt độ cơ thể của bạn và cả việc sản xuất hormone ham muốn tình dục. Một khi chất độc lan tỏa, tuyến yên sẽ ngừng hẳn hoạt động.

Chất độc cũng khiến ngực nạn nhân có thể biến mất, lông trên các bộ phận cơ thể rụng, cơ bắp mềm nhũn. Nạn nhân sẽ hóa thành một đứa trẻ như ở độ tuổi trước dậy thì.

Nọc độc của rắn hổ bướm hiện vẫn chưa có phương pháp đặc trị cho những bệnh nhân bị nó cắn.

Rợn người cảnh rắn nhả ra con mồi khủng hơn nó gấp nhiều lần
Rợn người cảnh rắn nhả ra con mồi khủng hơn nó gấp nhiều lần
(Khám phá) - (Phunutoday) - Dù có bề ngoài khá khiêm tốn nhưng con rắn lại bất ngờ nhả ra con mồi có trọng lượng cơ thể lớn hơn nó gấp nhiều lần.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link
TIN MỚI CẬP NHẬT