Ngân Anh suy sụp tinh thần khi bị tước vương miện Hoa hậu Đại dương 2017

( PHUNUTODAY ) - Ngân Anh đã chính thức lên tiếng sau khi bị Cục NTBD đề nghị thu hồi vương miện gây xôn xao dư luận.

Sáng 12/1, Cục NTBD đã có văn bản yêu cầu đơn vị tổ chức cuộc thi Hoa hậu Đại dương thu hồi lại kết quả, cụ thể đề nghị thu hồi vương miện của Tân Hoa hậu Lê Âu Ngân Anh. Trong văn bản nêu rõ rằng, "Để đảm bảo cuộc thi được công bằng, Cục NTBD đề nghị Công ty TNHH Võ Việt Chung International thực hiện nghiêm túc nghĩa vụ của đơn vị tổ chức cuộc thi đã cam kết tại Đề án tổ chức cuộc thi "Hoa hậu Đại dương Việt Nam 2017" và hủy kết quả cuộc thi đối với thí sinh Lê Âu Ngân Anh do không đảm bảo điều kiện dự thi theo quy định". Điều này được đưa ra nhằm "đảm bảo kết quả cuộc thi được công bằng".

le-au-ngan-anh-1515740776
Người đẹp Lê Âu Ngân Anh 

Theo đó, sau khi sự việc được đẩy lên đến cao trào, Ngân Anh đã lên tiếng phản hồi. Cô bày tỏ, "Tôi rất bất ngờ khi nhận được thông tin đề nghị tước vuơng miện từ Cục".

Còn đại diện của Ngân Anh cho biết trong thời gian này, họ chỉ muốn im lặng. Suốt thời gian qua Ngân Anh đã sống trong chuỗi ngày dài ám ảnh. Áp lực truyền thông đã làm cho người đẹp suy sụp tinh thần. Ngân Anh cũng đã làm hết những gì mình có thể, để xứng với danh hiệu mình được nhận trong thời gian qua.

Về phía đơn vị tổ chức cuộc thi, tính đến thời điểm hiện tại BTC Hoa hậu Đại dương vẫn chưa đưa ra bất kì lời phản hồi nào.

ngananh1phunutodayvn-1335
Cục NTBD vừa có văn bản yêu cầu đơn vị tổ chức cuộc thi Hoa hậu đại dương thu hồi lại kết quả cuộc thi.

Tân Hoa hậu Đại dương 2017 Lê Âu Ngân Anh đã vấp phải sự tranh cãi dữ dội từ dư luận ngay từ khi đăng quang bởi nhan sắc được đánh giá là "không đủ tiêu chuẩn" để làm Hoa hậu. Sự việc càng trở nên ồn ào hơn nữ khi Ngân Anh thừa nhận việc từng phẫu thuật thẩm mỹ mũi song đã rút đệm mũi trước khi tham dự cuộc thi vì biết các cuộc thi người đẹp có yêu cầu thí sinh dự thi phải có "vẻ đẹp tự nhiên".

Trước sự phản đối mạnh mẽ của dư luận, BTC cuộc thi Hoa hậu Đại dương cùng Tân Hoa hậu Ngân Anh đã thực hiện một loạt kiểm tra y tế ngày 04/11 và 06/11 và kết luận của bác sĩ là Ngân Anh "không thực hiện giải phẫu thẩm mỹ".

Xem thêm:

1. Phan Hiển "chê" bà xã Khánh Thi "khó ở" thế này khi mang bầu lần 2

2. Bằng chứng hé lộ Thanh Vân Hugo đang yêu?

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn