Lâm Vĩnh Hải công khai bạn gái mới kệ tình cũ và vợ cũ "khẩu chiến" không hồi kết

( PHUNUTODAY ) - Không chỉ đăng tải hình ảnh, Lâm Vĩnh Hải còn hứa hẹn bên nhau suốt cuộc đời với bạn gái mới.

Trên trang cá nhân mới đây, Lâm Vĩnh Hải đăng tải hình ảnh được cho là bạn gái mới của anh. Trong ảnh, cô gái quay lưng về phía người chụp, diện màu hồng có mái tóc dài. Kèm theo đó, nam vũ công nhắn nhủ đầy ngọt ngào: "Cám ơn em đã đến bên cuộc đời anh. Mình sẽ đi với nhau hết suốt cuộc đời này nhé".

ban-gai-lam-vinh-hai 1
 Chia sẻ của Lâm Vĩnh Hải

Chia sẻ của Lâm Vĩnh Hải nhanh chóng thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng. Nhiều người cho rằng, Lâm Vĩnh Hải đã có người mới sau chia tay Linh Chi. Bên dưới bài đăng, Linh Chi cũng để lại bình luận: "Nắm tay ai kia" kèm theo icon giận dữ.

Trước đó, Linh Chi đăng tải những hình ảnh tình tứ, hạnh phúc bên cạnh Lâm Vinh Hải trên trang cá nhân kèm dòng trạng thái: “Mai 14/2, chế đã có quà Valentine. Mai khoe… Giờ chế đi ăn với người tri kỷ tâm giao đây”.

ban-gai-lam-vinh-hai 2
 Linh Chi đăng ảnh tình tứ với Lâm Vĩnh Hải dù cặp đôi đã chia tay

Không chỉ vậy, Linh Chi còn ẩn ý "tố" Lý Phương Châu là người sẵn sàng dập tắt người khác để phục vụ cho mục đích cá nhân.

Cụ thể, Linh Chi viết rằng: “Sự thật nó mãi là sự thật dù có trăm đường lắt léo cố tình che giấu kiểu gì… Chế đây này hiên ngang sống chưa 1 lần cúi mặt vì ai. Làm sai thì biết nhận lỗi chứ không bao giờ có kiểu muốn nổi tiếng nhưng lại cố tình dập tắt đi ánh nến của người khác nhằm mục đích riêng cho bản thân mình… Chế không điếm tới mức thế, chỉ là chế có thích làm lớn chuyện hay không thôi”.

Chuyện tình ồn ào giữa Lâm Vĩnh Hải, Lý Phương Châu và Linh Chi vẫn chưa đến hồi kết. Mới đây, Linh Chi đăng đàn "tố" Lý Phương Châu ngoại tình với bạn thân của Lâm Vĩnh Hải. Không chỉ vậy, cô còn tiết lộ Lý Phương Châu bỏ bê con gái cho bà ngoại chăm sóc. Trước những lời bàn tán, vợ cũ Lâm Vĩnh Hải vẫn giữ thái độ im lặng.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn