Ca nương Kiều Anh được chồng tặng quà 8/3 đúng 83 triệu đồng

( PHUNUTODAY ) - Không mua hoa hay quà, chồng ca nương Kiều Anh đã chuyển tiền qua tài khoản cho vợ nhân ngày Quốc tế phụ nữ.

Mới đây, trên story instagram, Ca nương Kiều Anh hạnh phúc chia sẻ về món quà của chồng nhân dịp ngày Quốc tế phụ nữ.

Cụ thể, ông xã của Ca nương Kiều Anh - Quỳnh Văn không mua hoa hay quà tặng vợ vào ngày 8/3 mà chuyển tiền qua tài khoản. Bạn đầu, Quỳnh Văn chuyển khoản 83 đồng để troll vợ cùng lời nhắn Chúc vợ ngày 8/3 vui vẻ.

Tuy nhiên, sau đó, ông xã của Ca nương Kiều Anh tiếp tục chuyển gần 83 triệu đồng. Anh tiếp tục nhắn vợ: "Quên mất mấy số 0 vợ ạ". Nhận được tổng số tiền 83 triệu đồng từ chồng, Ca nương Kiều Anh hạnh phúc thốt lên: "OMG, eo ơi chồng tôi".

Empty

Ca nương Kiều Anh được chồng tặng 83 triệu đồng vào ngày Quốc tế phụ nữ.

 Ai cũng dành lời khen ngợi trước hành động tinh tế của chồng ca nương này. “Sướng nhất mà cứ khen người khác sướng hoài”, một cư dân mạng viết.

Không chỉ tài giỏi, xinh đẹp, ca nương Kiều Anh còn khiến biết bao cô gái ngưỡng mộ khi được chồng cưng chiều hết mực. Mới đây, cô lại tiếp tục khoe hành động cực kỳ tinh tế, ga-lăng của ông xã mình.

Trước đây chỉ vì thấy vợ khen ngợi người em được chồng chiều chuộng, ông xã của Kiều Anh đã lập tức tặng vợ một bó hoa kèm lời nhắn lãng mạn: “Dear vợ anh! Anh không muốn em cảm thấy phải ghen tị với bất kỳ người con gái nào trên thế giới này. Chỉ cần em muốn, anh sẽ cố gắng tất cả cho em. Love you, chồng em”.

Sau khi nhận được món quà bất ngờ, trên trang cá nhân, Kiều Anh chia sẻ: “Mình có con em gái chơi cùng, nó được chồng nó yêu lắm, thế là sáng nay mình buột miệng khen nó “Con này mày sướng nhất thế giới đấy nhé”. 

Đấy, chỉ vì câu chuyện đấy mà bức “tâm thư” như trong ảnh được gửi đến, kèm bó hoa hồng yêu ơi là yêu ! Người gửi còn cao to đẹp trai sơ mi bảnh, đóng xế hộp nữa chứ. Sướng thật, như trúng độc đắc!

Nãy giờ vì bó hoa với tâm thư mà há mồm cười chưa ngậm được. Tự nhắc mình cười tủm tỉm thôi cho xinh gái mà nào có tủm được đâu, mồm cứ há tướng ra”.

Ca nương Kiều Anh vốn được biết đến là người đẹp Vbiz sở hữu giọng ca trời phú cùng vóc dáng nóng bỏng "nghẹt thở". Bên cạnh đó, ca nương Kiều Anh còn có cuộc sống hạnh phúc bên chồng là Quỳnh Văn - cháu trai cố giáo sư Phan Như Cương. Hiện tại, cặp đôi đã có với nhau một cậu con trai. Trên trang cá nhân, Kiều Anh và Quỳnh Văn khiến nhiều người ngưỡng mộ khi thường xuyên khoe những khoảnh khắc ngọt ngào bên nhau. Không chỉ được chồng yêu thương và Kiều Anh còn có mẹ chồng tâm lý.

ca-nuong-kieuanh-quynhvan-ngoisaovn-3-ngoisao.vn-w960-h720

Ca nương Kiều Anh đang có cuộc sống viên mãn bên chồng con.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn