Cư dân mạng có tâm, thiết kế bộ váy xuyên thấu của Ngọc Trinh trở nên kín đáo bất thường

( PHUNUTODAY ) - Bật cười trước bộ cánh “mặc như không” của Ngọc Trinh sau khi được dân mạng “nhào nặn” theo nhiều cách riêng.

Ngày 19/5 Ngọc Trinh đã gây choáng váng giới truyền thông cũng như khách mời dự LHP Cannes tại Pháp khi sải bước trong trang phục “thiếu vải” trên thảm đỏ của buổi ra mắt bộ phim “A Hidden Life”. Nữ người mẫu nội y xuất hiện với bộ váy tua rua màu đen với chất liệu xuyên thấu, phô bầy gần trọn vòng ba trên thảm đỏ. Với trang phục hở bạo này, Ngọc Trinh đã “lọt” vào ống kính của giới săn ảnh quốc tế, bị giới truyền thông nước ngoài và cư dân mạng chỉ trích. 

Và ngay lập tức trong nhiều ngày nay bộ váy Ngọc Trinh diện trên thảm đỏ Cannes 2019 thành chủ đề bàn tán sôi nổi. Từ khán giả trong nước đến quốc tế, nhiều người sửng sốt khi mỹ nhân Việt mặc như không mặc khi xuất hiện tại một liên hoan phim tầm cỡ Thế giới. Các trang thông tấn Trung Quốc gọi Ngọc Trinh là mỹ nhân vô danh hay nhầm với Cổ Lực Na Trát. Trước vấn đề này, Ngọc Trinh khẳng định đã là “nữ hoàng nội y” thì mặc như vậy là chuyện bình thường. Quan trọng là cô thấy đẹp và đạt được hiệu ứng thảm đỏ theo đúng ý muốn.  Rất nhiều ý kiến cho rằng, nữ diễn viên kiêm người mẫu ăn mặc không phù hợp khi tham gia một sự kiện quốc tế. 

Không hổ danh là "người đẹp nội y", Ngọc Trinh luôn biết cách làm mình nổi bần bật dù theo nghĩa tích cực hay tiêu cực. Màn xuất hiện tại Cannes 2019 được xem là một chiến dịch truyền thông hết sức thành công của Ngọc Trinh dù phản ứng trái chiều xoay xung quanh bộ váy "mặc như không" của cô nàng không mấy vui vẻ. 

Ngọc Trinh chia sẻ không chơi trội, chỉ mặc theo sở thích cá nhân và không quan tâm những lời khen chê. "Tôi thường gắn với danh hiệu 'nữ hoàng nội y' nên mặc gợi cảm là bình thường. Tôi thấy bộ váy này đẹp và đạt hiệu ứng trên thảm đỏ như tôi mong đợi", cô cho biết.

Lên tiếng chỉ trích Ngọc Trinh là vậy nhưng quả thật cư dân mạng cũng rất "yêu thương" cô nàng xinh đẹp này. 

Mới đây, trên mạng xã hội, nhiều cư dân mạng thi nhau trổ tài thiết kế lại quần áo cho Ngọc Trinh. Nhiều người còn hài hước bình luận rằng nếu diện những trang phục này Ngọc Trinh ắt hẳn "lấn át" hàng loạt ngôi sao thay vì phải diện đồ hở hang như vậy. Không chỉ cho thêm vải mà còn giúp cô thiết kế bàng cách photoshop các kiểu trang phục giảm bớt độ hở. Thậm chí có bạn còn che giùm toàn bộ cho Ngọc Trinh. 

Thậm chí có người còn kỳ công "tìm thêm quần" cho Trinh để cô nàng bớt nhận gạch đá khi khoe trọn vẹn vòng 3 trên thảm đỏ.

Empty
Empty
Empty

Một số khác lại "quăng" luôn bộ váy của Ngọc Trinh để thay vào đó những bộ đồ đậm tính truyền thống hơn.

Empty
Empty
Empty

Váy chống nắng là lựa chọn khá hoàn hảo với Ngọc Trinh.

Empty
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn