Bạn thân Hồ Quang Hiếu chia sẻ lạ giữa tin đồn "bay lắc'', cưỡng dâm của nam ca sĩ

( PHUNUTODAY ) - Trước những ồn ào về scandal cưỡng dâm của Hồ Quang Hiếu , bạn thân nam ca sĩ bất ngờ có những tâm sự lạ.

Mới đây nhất giữa tâm bão bị tố cưỡng dâm của Hồ Quang Hiếu, bạn thân nam ca sĩ đã có những chia sẻ trên trang cá nhân. Lên tiếng bảo vệ bạn mình, cô gái này cho rằng người bóc phốt Hồ Quang Hiếu là con gái, phải nên biết tự bảo vệ mình. Theo đó, bạn thân nam ca sĩ thẳng thắn dù cùng là phụ nữ nhưng không thể bênh vực và chủ nhân của bài bóc phốt vốn "hám fame", thích ca sĩ nên mới cùng thác loạn chứ không phải do cả nể bạn bè.

Giữa ồn ào bị tố hiếp dâm, đại diện Hồ Quang Hiếu vừa lên tiếng khẳng định đây chỉ là tin đồn thất thiệt.

Giữa ồn ào bị tố hiếp dâm, đại diện Hồ Quang Hiếu vừa lên tiếng khẳng định đây chỉ là tin đồn thất thiệt.

Đồng thời liên hệ với Hồ Quang Hiếu về những ồn ào này, đại diện quản lý của anh cho biết: "Đó chỉ là tin đồn. Bọn tôi còn không xác định được đó là cái gì giống như một scandal tự dưng đến. Bọn tôi không phản hồi về chuyện này vì nó nằm ở trạng thái bị đưa vào một vụ lùm xùm. Tin đồn này rất thất thiệt, tôi cũng đọc các thông tin rồi nhưng nó bị 50/50. Bọn tôi không hề biết cô gái này là ai, đăng lên như vậy nhằm mục đích gì và hiện đang trong thời gian xác định thông tin. Nói chung là tài khoản zalo mà bị hack thì rất khó, tôi không ý kiến gì cả cũng không biết scandal này lập ra như thế nào".

Loạt bằng chứng cô gái T.X tung lên nhằm tố cáo Hồ Quang Hiếu vào một lùm xùm hiếp dâm,

Loạt bằng chứng cô gái T.X tung lên nhằm tố cáo Hồ Quang Hiếu vào một lùm xùm hiếp dâm, "cướp mất đời con gái" của cô.

Theo dòng trạng thái được T.X chia sẻ, cô được rủ đi "bay lắc" cùng nam ca sĩ nọ và một nhóm bạn thân. Tuy nhiên lợi dụng lúc cô không còn tỉnh táo, nam ca sĩ này đã cưỡng dâm và "cướp đi đời con gái". Khi tỉnh lại, T.X nghĩ chỉ là sự cố lúc mọi người không tỉnh táo nên cố gắng cho qua. Ngay sau đó thì phát hiện mình bị gài bẫy, mọi người xem thường nên đã vô cùng tức giận.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn