Vận khí cát lành, 3 con giáp bất chấp tháng cô hồn vẫn tiền đầy túi- tình đầy tim, rung đùi cũng có lộc

( PHUNUTODAY ) - Theo quan niệm dân gian, tháng 7 cô hồn là thời điểm đen đủi nhất trong năm. Thế nhưng, có 3 con giáp vẫn may mắn bất chấp, vận số thăng hoa trong tháng này.

Tuổi Ngọ

Mặc cho âm khí xông thiên trong tháng cô hồn cũng không thể làm ảnh hưởng đến vận số tốt đẹp của người tuổi Ngọ. Nhờ khôn khéo, thông minh lại có dư sức sáng tạo, nhìn xa trông rộng nên Ngọ gặt hái được rất nhiều thành công, tiền của ập vào nhà ào ào như thác đổ.

Empty

Trong tháng 7 âm lịch này, vận số của Ngọ càng thêm vượng, giúp họ kinh doanh hồng phát, lợi nhuận tăng nhanh đến chóng mặt. Nếu có ý định chuyển sang một công việc khác thì đây chính là thời điểm thích hợp nhất để con giáp này quyết định, bởi công việc mới sẽ giúp bạn đổi đời ngoạn mục.

Tuổi Dần

Xem tử vi 2019, tháng cô hồn là thời điểm mà tuổi Dần phát tài phát lộc. Khác hẳn với những đen đủi mà những con giáp khác phải chịu đựng, bản mệnh lại đi ngược lại với số phận khi kiếm tiền nhiều không kể xiết, chẳng hề chịu tác động của vận xui đâu. Bản mệnh không cần phải lo lắng khi bước sang tháng 7 âm lịch này đâu, bởi chuyện tiền bạc chỉ có tăng chứ không có giảm. Tuổi Dần hoàn thành tốt công việc của mình, chẳng những ở mức hoàn thành mà còn được cấp trên công nhận năng lực, xuất sắc vượt qua những ứng cử viên khác khi đua tranh trên con đường thăng tiến.

Empty

Thu nhập của những chú Hổ tháng này tăng chủ yếu cũng là nhờ công việc làm tốt, được khen thưởng, tăng lương tăng thưởng, tiền bạc chẳng hề túng thiếu đâu. Có điều con giáp này đừng thấy may mắn trong việc kiếm tiền từ công việc chính mà ham mê chuyện cờ bạc đỏ đen, đầu tư mạo hiểm nhé. Bản mệnh chỉ được trao cho cơ hội kiếm tiền, sau đó sức mình làm bao nhiêu thì hưởng bấy nhiêu thôi. Lộc trên trời rơi xuống không phải là thứ mà tuổi Dần sẽ có được đâu.

Càng đâm đầu vào chuyện đầu tư kinh doanh hay mong muốn tự dưng có ngày phát tài thì không có tiền đâu, chỉ còn tiền mất mát hao tổn đi thôi chứ chẳng hề thấy tài lộc tăng tiến được. Tốt nhất nếu muốn bảo toàn tiền bạc có được trong tay thì con giáp này nên tập trung làm tốt công việc của mình, chớ nên lo “chân trong chân ngoài” để rồi cuối cùng lại chính mình phải đứng ra để dọn dẹp đống tàn dư.

Tuổi Mùi

Sau 2 năm liên tiếp phải chịu nhiều biến cố và thử thách, nửa sau của năm Kỷ Hợi 2019 cho đến năm Canh Tý 2020 được coi là thời điểm người tuổi Mùi sẽ giành lại những gì đã mất và được bù đắp lại gấp 5 gấp 10. Thời gian xui xẻo nhất với người tuổi Mùi đã kết thúc từ cuối tháng 5. Từ tháng 7 cho đến cuối tháng 11 sẽ là giai đoạn "mùa vàng" cho người tuổi Mùi, khi mà họ được tỏa sáng một cách rực rỡ.

Empty

Những công việc mà họ đã nỗ lực thực hiện từ đầu năm đã đến lúc đem lại trái ngọt cho họ, giúp họ tận hưởng những thành quả xứng đáng và khiến người khác vừa ghen tị, vừa nể phục.

* Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn