Vướng thị phi tình cảm, Khánh Thi thú nhận sự thật bất ngờ về cuộc hôn nhân với Phan Hiển

( PHUNUTODAY ) - Khánh Thi lần đầu đã có những chia sẻ thẳng thắn xoay quanh chuyện tình cảm cũng như cuộc hôn nhân của cô với Phan Hiển khiến nhiều người hoang mang.

Sau bao sóng gió với những thị phi "dồn dập" trước đây, Khánh Thi và Phan Hiển đang rất hạnh phúc. Niềm vui của họ như nhân đôi khi gia đình ba người sắp đón chào thêm thành viên mới. "Nữ hoàng dancesport" cho biết, con dù là trai hay gái thì vợ chồng cô đều thương như nhau. Đồng thời, cô cũng tiết lộ em bé cũng mới gần 3 tháng và cô không thích truyền thông quá quan tâm tới bé như anh trai của bé, điều đó thật không tốt với những đứa trẻ.

Khánh Thi và Phan Hiển

Khánh Thi và Phan Hiển

Tuy nhiên, trong một cuộc phỏng vấn mới đây, Khánh Thi đã có những chia sẻ thẳng thắn xoay quanh chuyện cuộc sống hiện tại của mình. Theo bà mẹ một con, cô may mắn vì Phan Hiển rất tâm lý và chiều. Nếu khi có mâu thuẫn mà cả hai đều găng lên thì có khi là banh tất cả.

Chưa dừng lại ở đó, Khánh Thi cho biết, Phan Hiển tuổi Dậu, rồi lại mệnh Kim, cô mệnh Thủy, nên người ta bảo cũng có những cái xung khắc nhau. Trong cuộc đời thì phải có nếp, có tẻ, có âm có dương. Trong khi cô luôn biểu trưng cho cái gì nóng nảy, rồi rừng rực lên thì Phan Hiển lại ngược lại, lúc nào cũng nhẹ nhàng… Khánh Thi khẳng định, đối với vợ chồng, không tìm cách cân bằng thì rất khó để hòa hợp, chung sống bền lâu.

Chia sẻ về chuyện tình "chị - em" của mình, Khánh Thi cho biết chuyện chị yêu em có lẽ cũng chỉ có nhiều ở showbiz nhưng vấn đề ở đây là cô đã có bầu. Người ta vận ngay vào vấn đề đạo đức, là cô giáo mang bầu với học trò thì tự dưng xã hội thay đổi suy nghĩ.

Khánh Thi chia sẻ, điều quan trọng nhất là cô nghĩ như thế nào chứ không phải người khác nghĩ như thế nào. Và khi hai người trong cuộc đã đứng vững được thì cô thấy mọi chuyện đơn giản. Khi bản thân vượt qua thì mọi người trong gia đình mình cũng thấy nhẹ bớt. Còn nếu bản thân không thể chịu đựng được sức ép dư luận thì chính là tự gây áp lực cho mình và người thân.

Gia đình hạnh phúc hiện tại của Khánh Thi và Phan Hiển

Gia đình hạnh phúc hiện tại của Khánh Thi và Phan Hiển

Người ngoài không thích, người thân không thích vừa vừa, Khánh Thi cho biết, nếu cô yếu đuối nữa thì cộng hưởng lại thì sẽ không thể đến với nhau. Vì thế, cô và Phan Hiển coi chuyện của mình là câu chuyện tình yêu bình thường, của hai người yêu nhau, muốn sống với nhau và có con với nhau.

Cuối cùng, Khánh Thi thừa nhận, việc có bầu Ku Bi hay em bé thứ hai này với cô đều bất ngờ. Mà con cái là lộc trời cho. Vì thế, đã là ông Trời định sẵn thì hãy vui vẻ đón nhận.

Trước đó, Khánh Thi từng chia sẻ về mối quan hệ giữa cô với gia đình Phan Hiển. Tuy nhiên, thời gian chính là câu trả lời rõ ràng nhất, bởi sau bao nước mắt và cả những lần vượt qua sóng gió, thị phi, cuối cùng Khánh Thi và Phan Hiển cũng có được cái kết tốt đẹp dù đám cưới chưa hề diễn ra. Thế nhưng với bà mẹ một con, cuộc sống hạnh phúc bên chồng con mới thực sự là điều quan trọng nhất.

Thêm vào đó, Khánh Thi cũng thẳng thắn thừa nhận, nếu gia đình Phan Hiển không chấp nhận cô là con dâu, không bao giờ vợ chồng cô được như thế này. Theo người đẹp, không ông bà nào lại từ chối đứa cháu ruột của mình cả. Bố mẹ Phan Hiển rất thoáng trong cách dạy con, không bao giờ ép buộc con cái, chỉ cần con cái vui là ông bà hạnh phúc!./.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn