Khánh Thi hài hước định giá quần áo con trai Kubin theo trào lưu "Rich kids"

18:55, Thứ sáu 13/07/2018

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, Khánh Thi đăng bức ảnh định giá quần áo của con trai đầy hài hước, khiến cư dân mạng vô cùng thích thú.

Những ngày vừa qua, mạng xã hội đang "dậy sóng" với video các bạn trẻ tham gia Sneaker Fest Impact Con 2018 công bố giá tiền quần áo, phụ kiện trên người. Những con số được đưa ra không khỏi khiến nhiều người giật mình, có bộ trang phục lên tới hàng chục, thậm chí là hàng trăm triệu. Trào lưu "bóc giá" loạt quần áo hiệu được gọi theo ngôn ngữ thường gọi là "rich kids".

phan-ung-cua-loat-sao-viet-truoc-trao-luu-boc-gia-trang-phuc-83830595
1-78

Rich Kid được hiểu theo cách đơn giản nhất đó là “mạng xã hội độc nhất dành riêng cho giới nhà giàu”, là diễn đàn và là sân chơi cho những người hoặc nhóm người thượng lưu có đời sống xa xỉ. Với tâm lý muốn được nổi bật của giới thượng lưu mà từ đó hình thành lên nguồn gốc của danh xưng "Rich Kid".

Mới đây, Khánh Thi cũng đã theo dòng trào lưu đăng tải hình ảnh hài hước những món đồ cậu con trai (Kubin) đang mặc.

outfit-105138916

Nữ kiện tướng Dancesport Khánh Thi đã liệt kê những món đồ trên người con trai như sau:

- Tóc ba chải (Miễn phí)

- Áo mẹ mua (Hổng biết giá)

- Kính ba mua (Hổng biết giá)

- Quần mẹ mua (Hổng biết giá)

- Ghế (Mượn cô Dung)

Bức ảnh hài hước của Khánh Thi nhanh chóng nhận được sự quan tâm của cư dân mạng. Bức ảnh đã nhận được hàng nghìn lượt like và bình luận của cư dân mạng. Hầu hết đều khen Kubi đẹp trai, đáng yêu như: "Độp trai quá luôn", "Cưng quá Kubi ơi", "Bi là vô giá rồi không cần quan tâm đến những thứ khác đâu nhé".

Được biết ,Kubi tên thật là Nguyễn Minh Cường là con trai của Khánh Thi và Phan Hiển. Cậu nhóc chào đời vào giữa tháng 7/2015, hiện nay được gần tròn 3 tuổi. Gia đình Khánh Thi vừa vui mừng đón thêm một thành viên mới là bé Anna – con gái mới sinh của Khánh Thi và Phan Hiển.

Gia đình Khánh Thi vừa chào đón thêm 1 thành viên mới - bé gái Anna.

Gia đình Khánh Thi vừa chào đón thêm 1 thành viên mới - bé gái Anna.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Từ khóa:
Tin nên đọc