Phát sốt với hình ảnh Kim Lý chở Hồ Ngọc Hà và bé Subeo đi sắm Tết bằng xe đạp

12:25, Thứ sáu 01/02/2019

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, cư dân mạng đã tỏ ra vô cùng thích thú với hình ảnh được ghép Kim Lý chở Hồ Ngọc Hà và bé Subeo đi sắm Tết bằng xe đạp.

Khép lại chuỗi ngày yêu đương sóng gió, Hồ Ngọc Hà đã tìm được bến đỗ tình yêu bên Kim Lý. Từ khi công khai, mối tình của nam Việt kiều và nữ ca sĩ nhận được nhiều lời chúc mừng. Nóng lòng muốn thấy Kim Lý và Hồ Ngọc Hà về chung một nhà, người hâm mộ mới đây đã chế ảnh đôi tình nhân cùng đưa con trai Subeo xuống phố chuẩn bị đón Tết nguyên đán.

Hình ảnh Kim Lý chở Hồ Ngọc Hà và bé Subeo đi sắm Tết bằng xe đạp khiến nhiều người thích thú vô cùng.

Hình ảnh Kim Lý chở Hồ Ngọc Hà và bé Subeo đi sắm Tết bằng xe đạp khiến nhiều người thích thú vô cùng.

Thay vì xế hộp hạng sang, các fan đã cho "ông trùm" Hương Ga chở mẹ con "nữ hoàng giải trí" trên chiếc xe đạp. Hình ảnh gia đình 3 người Kim Lý - Hồ Ngọc Hà - Subeo cười hạnh phúc mang theo đủ hương vị ngày Tết như cành đào, pháo và bánh trưng xanh trên chiếc xe đạp đang lan truyền mạnh và nhận được sự quan tâm. Khen ảnh chế gia đình Hà - Lý đẹp, người hâm mộ chúc cho cặp tình nhân ngôi sao sớm về chung nhà để hình ảnh này được trở thành sự thật.

Trước đó vào năm 2018, mẹ Hồ Ngọc Hà chia sẻ hình ảnh gặp gỡ gia đình diễn viên Kim Lý tại Thụy Điển. Trong buổi tiệc gia đình, bé Subeo ngồi lên lòng Kim Lý, còn Hồ Ngọc Hà ngồi bên cạnh. Nhiều bạn bè đã gửi lời chúc hạnh phúc đến hai bên gia đình. Không ít người cho rằng ngày vui của Hồ Ngọc Hà và Kim Lý không còn xa.

Gia đình Kim Lý và Hồ Ngọc Hà dùng tiệc chung.

Gia đình Kim Lý và Hồ Ngọc Hà dùng tiệc chung.

Trong quá khứ, Kim Lý và Hồ Ngọc Hà đều là người đào hoa trong chuyện tình cảm. Hai người nên duyên sau khi đóng cặp trong MV Cả một trời thương nhớ vào năm 2017. Những hình ảnh ngọt ngào trong MV từng là chủ đề bàn luận trên mạng xã hội.

Tại các sự kiện sau đó, hai người luôn bên nhau như hình với bóng. Tháng 11/2017, Kim Lý tổ chức sinh nhật ngọt ngào bên Hồ Ngọc Hà. Anh gọi cô là em yêu và nói “yêu em rất nhiều”. Kim Lý chia sẻ: “Tôi và cô ấy đều bận rộn với công việc nhưng cả hai đều luôn cố gắng dành thời gian cho nhau. Một mối quan hệ muốn vững bền cần phải được chăm sóc tốt".

Hồ Ngọc Hà và Kim Lý nảy sinh tình cảm sau khi đóng chung trong một MV.

Hồ Ngọc Hà và Kim Lý nảy sinh tình cảm sau khi đóng chung trong một MV.

Dịp Tết Nguyên đán năm 2018, nam diễn viên Hương Ga đón năm mới bên gia đình Hồ Ngọc Hà ở TP.HCM. Kim Lý rất thân thiết với bé Subeo. Anh thừa nhận: "Ở bên Hà mới thấy Hà tuyệt vời như thế nào, từ vẻ bề ngoài đến tính cách đều rất tuyệt. Tôi cảm thấy cô ấy là người rất hợp với mình".

Trong dịp Giáng sinh năm nay, Hồ Ngọc Hà và Kim Lý tạm ngừng lịch trình công việc, dành thời gian bên người thân. Hồ Ngọc Hà cho biết gia đình tổ chức đón kỳ nghỉ Giáng sinh tại Pháp, Thụy Điển và Thụy Sĩ. Hôm 24/12 vừa qua, nữ ca sĩ không giấu sự phấn khích khi có mặt tại Stockholm đúng ngày tuyết rơi. Stockholm cũng là quê nhà Kim Lý. Hai người còn cùng chơi trò trượt tuyết với bé Subeo.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Từ khóa:
Tin nên đọc