"Phát sốt" với vỏ iPhone 5S in hình Tổng thống Putin

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Mẫu điện thoại iPhone 5S bằng vàng in hình Tổng thống Putin và quốc huy Nga có giá cắt cổ nhưng vẫn cháy hàng.

Mẫu điện thoại thông minh iPhone 5S do hãng Apple sản xuất được đánh giá là mẫu điện thoại tốt nhất hiện nay. Nắm bắt được xu thế của thị trường, công ty trang sức của Ý Cavia đã nhanh chóng đưa ra phiên bản iPhone 5S mạ vàng in hình chân dung Tổng thống Nga Putin mang tên "Putinfon".

Chiếc iPhone 5S được ốp lưng hoàn toàn bằng vàng 18 carat. Nghệ nhân nổi tiếng Lorenzo Gamba của công ty là người trực tiếp thực hiện các công đoạn in hình nổi của ông Putin lên thân sau chiếc iPhone 5S.

Ông Lorenzo Gamba đã sử dụng đến công nghệ điêu khắc hiện đại hết sức tinh vi Bulino để tạo hình ông Putin một cách chân thực nhất. Ngay dưới ảnh Tổng thống Putin Nga là quốc huy Nga hình chú đại bàng tung cánh được in chìm xuống.

Đại diện của công ty Cavia cho biết, sở dĩ cửa hàng này lựa chọn hình Tổng thống Putin đơn giản vì ông Putin là nhân vật có tầm ảnh hưởng lớn nhất thế giới theo đánh giá của tạp chí  Forbes và Times.

"Tổng thống Vladimir Putin trở thành một biểu tượng của thế hệ mới, một nhà lãnh đạo có chí khí và quả quyết. Ông là người được các nhà kim hoàn chọn trong số những nhân vật quan trọng nhất của thời đại".

iphone in hình tổng thống
Chiếc Iphone 5s mạ vàng in hình Tổng thống Putin và quốc huy Nga có giá gần 100 triệu đồng.

Không chỉ iPhone 5S, mới đây áo thun in hình Tổng thống Putin cũng gây sốt ở Nga. Tại cửa hàng bách hóa Gum nổi tiếng ở Moscow gần Điện Kremlin, hàng trăm người Nga đổ xô tới mua áo thun in hình "người hùng nước Nga" Puitn. Một người bán hàng chia sẻ, cô bán được hơn trăm chiếc áo trong vòng chưa đầy 1 giờ.

Chiếc áo thun in hình Tổng thống Putin đeo kính mát kèm dòng chữ "Lời chào từ Crimea" đang gây sốt ở Nga chỉ là một trong hàng loạt mẫu áo thun ăn theo sự nổi tiếng của nhà lãnh đạo Nga ở trong nước.

Trong một cuộc thăm dò ý kiến mới đây nhất, gần 80% người Nga bày tỏ sự ủng hộ với Tổng thống Putin, đặc biệt là quyết định sáp nhập bán đảo Crimea của ông hồi tháng 3.

Và các nhà thiết kế thời trang Nga đã rất khôn ngoan khi tận dụng tình cảm ngưỡng mộ, yêu mến của người dân trong nước dành cho ông chủ Điện Kremlin đang dâng cao hơn bao giờ hết để nâng cao doanh số bán hàng.

Những mẫu áo thun đủ loại in hình Tổng thống Putin ra đời, đang bán rất chạy trên thị trường. Lý do là nhiều người Nga đang chia sẻ suy nghĩ, mặc một chiếc áo có in hình Tổng thống Putin là một cách thể hiện tinh thần yêu nước, lòng tự hào dân tộc.

"Một chiếc áo thun bản thân nó chỉ thuộc về lĩnh vực thời trang mà thôi. Nhưng ông Putin đã khiến nó trở nên đặc biệt hơn rất nhiều. Tổng thống của chúng tôi cũng là người rất có gu thời trang. Vì thế, chúng tôi muốn mặc áo có in chân dung ông", rapper người Nga Dzhigan chia sẻ.

iphone in hình tổng thống
Một mẫu áo thun in hình Tổng thống Nga Putin được bày bán ở Moscow.

Trong khi đó, một người bán hàng tên là Anna Trifonova cho biết, Tổng thống Putin hiện là ngôi sao truyền thông, rất được mến mộ tại thời điểm này.

Do đó, những mẫu áo thun in hình "người hùng nước Nga" cũng "sốt xình xịch". Theo bà Trifonova, trung bình bà đã bán được hơn 100 chiếc áo thun in hình Tổng thống Putin, mỗi chiếc giá 1.200 rúp (35 USD) trong vòng chưa đầy 1 giờ.

Còn tại cửa hàng bách hóa Gum nổi tiếng ở Moscow, cách Điện Kremlin vài mét, hàng trăm người đổ xô đi mua T-shirt có in hình ông Putin trên ngực áo.

"Lần đầu tiên kể từ khi được sinh ra, tôi cảm thấy tự hào về đất nước mình, tự hào về các quyết định của Tổng thống của chúng tôi", bà Tatyana Kobyakova, người mua một lúc hàng chục áo thun cho chồng, bố mẹ và bạn bè chia sẻ.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT