Phi Thanh Vân công khai bạn trai mới sau hai lần đổ vỡ hôn nhân?

15:25, Thứ tư 03/07/2019

( PHUNUTODAY ) - Ngay sau khi bức ảnh chụp cùng người đàn ông lạ mặt được chia sẻ, cộng đồng mạng ai nấy đều lên tiếng chúc mừng Phi Thanh Vân tim được tình yêu mới.

Mới đây, Phi Thanh Vân gây chú ý khi đăng tải hình ảnh bên cạnh một người đàn ông lạ mặt. Kèm theo đó, cô viết: "Có một chàng chủ tịch tình si xứ Kim Chi".

Ngay lập tức, hình ảnh chia sẻ nhận được sự quan tâm từ bạn bè và cư dân mạng. Không ít người tò mò về mối quan hệ giữa Phi Thanh Vân và người đàn ông này. Phi Thanh Vân cũng hài hước đáp lại một người em: "Anh mê chị thì có, làm gì có việc chị của em mê trai".

v1

Được biết, người đàn ông trong tấm ảnh được Phi Thanh Vân đăng tải là chủ tịch một nhà máy sản xuất mỹ phẩm ở Hàn Quốc. Cô cũng tiết lộ thêm , người này nhiều lần bày tỏ mong được tiến tới với cô. Tuy nhiên hiện tại, nữ diễn viên không muốn nghĩ tới chuyện tình cảm mà chỉ muốn tập trung vào công việc.

Phi Thanh Vân từng trải qua hai lần đổ vỡ trong hôn nhân. Trước khi đến với Bảo Duy, Phi Thanh Vân từng có một cuộc hôn nhân với người chồng Tây hơn cô 15 tuổi. Tuy nhiên, do chuyện con cái không thành, cùng những bất đồng trong cuộc sống và chuyện làm ăn không thuận lợi, Phi Thanh Vân và chồng Tây chia tay trong sự tiếc nuối của khán giả và không ít fan hâm mộ.

v2

Thời điểm giữa năm 2014, dư luận được một phen xôn xao trước việc Phi Thanh Vân công khai mối tình với chàng “phi công trẻ” Bảo Duy sau tan vỡ hôn nhân với người chồng ngoại quốc.

Cặp đôi đã có với nhau cậu con trai tên Tấn Đức. Đi đâu Phi Thanh Vân cũng khoe chồng, khoe con với niềm tự hào, hãnh diện. Cô còn bật mí với báo chí, chồng trẻ Bảo Duy rất khéo chăm sóc con, đảm đương việc nhà cho vợ lo kinh doanh cũng như hoạt động nghệ thuật.

v3

Thế nhưng, mới đây, ngày 24/1, trên trang cá nhân của chồng Phi Thanh Vân, Bảo Duy đã chia sẻ, chuyện tình cảm của anh và Phi Thanh Vân. Theo đó, anh công khai việc mình viết đơn ly hôn nữ diễn viên sau 3 năm chung sống.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Từ khóa:
Tin nên đọc