Lộ sự thật về cuộc hôn nhân 15 năm giữa danh hài Việt Hương và ông xã kém tuổi, là nhạc sĩ nổi tiếng

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, Việt Hương đã có dịp trải lòng về cuộc hôn nhân giữa cô và nhạc sĩ Hoài Phương sau 15 năm chung sống.

Ông xã Việt Hương là gương mặt không xa lạ trong showbiz, dù anh rất ít khi lộ diện trước khán giả. Nhạc sĩ Hoài Phương sinh năm 1971 trong một gia đình có truyền thống nghệ thuật. Anh có năng khiếu âm nhạc và được bồi dưỡng từ khi mới lên 6 tuổi. Năm 1989, Hoài Phương đỗ thủ khoa ngành kèn clarinet, Nhạc viện Hà Nội.

Thời còn sinh viên, Hoài Phương kết hợp cùng ca sĩ Bằng Kiều thành lập nhóm nhạc và may mắn xuất hiện tại rất nhiều sự kiện lớn. Có được nhiều thành công nhưng nhóm vẫn quyết định tan rã khi ông xã Việt Hương lên đường sang Mỹ du học sau khi tốt nghiệp.

Gia đình hạnh phúc của vợ chồng Việt Hương.

Gia đình hạnh phúc của vợ chồng Việt Hương.

Nhạc sĩ Hoài Phương bén duyên cùng danh hài Việt Hương năm 2005, khi cô qua Mỹ lưu diễn. Hồi ấy, Việt Hương còn ngỡ Hoài Phương là người Châu Mỹ vì ông xã quá cao to và đẹp trai. Sau nhiều lần gặp gỡ, cả hai nảy sinh sự đồng cảm, yêu nhau rồi tiến tới hôn nhân năm 2007.

Thời điểm đó, Việt Hương bỏ lại sau lừng sự nghiệp đang kỳ nở rộ tại quê nhà, sang Cali cùng chồng vun vén hạnh phúc. Hoài Phương khi ấy đang dạy học tại tiểu bang Utah cũng ngừng hẳn để về ‘xây tổ ấm’ cùng vợ.

Nói về cuộc hôn nhân với nhạc sĩ Hoài Phương, Việt Hương chia sẻ: "Tôi và chồng đi với nhau đến nay cũng được 15 năm, một khoảng thời gian không dài, mà cũng không ngắn. Để đi được với nhau lâu như vậy, điều quan trọng là sự nể và tôn trọng lẫn nhau.

Chồng danh hài Việt Hương - Hoài Phương là nghệ sĩ saxophone tài năng và điển trai.

Chồng danh hài Việt Hương - Hoài Phương là nghệ sĩ saxophone tài năng và điển trai.

Tôi rất nể anh Phương về kĩ năng làm thầy. Có thể vì anh Phương học cao nên cách nói chuyện, giáo huấn của anh với tôi rất nhẹ nhàng, văn minh. Chẳng hạn, khi tôi không hiểu tiếng Mỹ mà lại coi một chương trình bên đó, tôi sẽ hỏi anh Phương rằng: "Anh coi hộ em sao chương trình này lại sống lâu đến thế?".

Vì là một giáo viên nên khi trả lời, anh Phương nói rất dễ chịu và giúp tôi hiểu được vấn đề. Bởi vậy nên tôi nể anh ấy nhiều."

1
Vợ chồng Việt Hương luôn dành cho nhau những cử chỉ ân cần, âu yếm.

Vợ chồng Việt Hương luôn dành cho nhau những cử chỉ ân cần, âu yếm.

Việt Hương cũng cho biết thêm: "Trong quan hệ vợ chồng, dù ra ngoài có thông minh, lanh lẹ cỡ nào thì về nhà vẫn phải nể chồng mình. Bản thân anh Phương cũng tôn trọng tôi. Dù mọi người nói gì, anh ấy cũng sẽ hỏi ý kiến tôi rồi mới làm.

Trong đời sống của vợ chồng tôi, phần âm nhạc của anh Phương luôn làm hài hòa lại mọi thứ. Điều này giống như phần hài kết thúc thì bao giờ cũng phải có nhạc nổi lên. Tất cả những gì chồng tôi làm cho tôi, tôi đều phải trả lại. Tức là tôi phải trân trọng mọi thứ anh ấy làm cho mình thì mới được như vậy. Khi rời khỏi Mỹ, tôi đều phải nấu nướng đầy đủ như thịt kho, cá kho…"

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn