Phi Thanh Vân mang phụ tùng lỉnh kỉnh tới liên hoan phim

14:50, Thứ bảy 17/12/2011

( PHUNUTODAY ) - Đến dự Liên hoan phim VN lần thứ 17 đang diễn ra tại Phú Yên, người đẹp dao kéo Phi Thanh Vân mang theo những va ly to chất đầy trang phục vô cùng "mát mẻ", gợi cảm cùng hàng đống phụ kiện lỉnh kỉnh....

(Phunutoday) -  Đến dự Liên hoan phim VN lần thứ 17 đang diễn ra tại Phú Yên, người đẹp dao kéo Phi Thanh Vân mang theo những va ly to chất đầy trang phục vô cùng "mát mẻ", gợi cảm cùng hàng đống phụ kiện lỉnh kỉnh.

Với vai Phương Trinh trong bộ phim Cô gái xấu xí, Phi Thanh Vân dự LHP theo danh sách những diễn viên trẻ. Từ khi bước chân vào showbiz, "làn da nâu" Phi Thanh Vân để lại hình ảnh sexy, quyến rũ trong phong cách thời trang trước công chúng. Ngay cả trên thảm đỏ, Phi Thanh Vân cũng luôn trung thành với gu trời trang hở hang của mình.

Chia sẻ với phóng viên một tờ báo mạng, Thanh Vân cho rằng cô không thể ăn mặc kín đáo được vì đấy đã là thói quen của cô và người đẹp không muốn mọi người nhìn mình với con mắt lạ lẫm và bị coi là sống giả tạo.

Trong đêm khai mạc LHP diễn ra vào tối 15/12, người đẹp Da nâu ăn mặc rất sexy tới tham dự. Sánh bước bên diễn viên Mai Thu Huyền cùng bước trên thảm đỏ, Phi Thanh Vân rất nổi bật với vòng 1 căng tròn và "khủng" hơn rất nhiều so với người đẹp họ Mai.

Phi Thanh Vân
Phi Thanh Vân "đấu" ngực khủng với Mai Thu Huyền

Trong những ngày LHP diễn ra tại Phú Yên, Phi Thanh VânMai Thu Huyền cùng chung phòng. Hai người đẹp tỏ ra rất thân thiết và vui vẻ bên nhau.
 

Hai người đẹp cùng chung phòng trong những ngày LHP  diễn ra
Hai người đẹp cùng chung phòng trong những ngày LHP diễn ra

Bộ sưu tập váy Phi Thanh Vân định diện có đến 11 chiếc và vô số phụ kiện đi kèm dù chỉ tham gia LHP có 3 ngày. Hãy cùng người đẹp da nâu Thanh Vân nghía lại một lượt tư trang mang theo:

 
 
 
 
 
 
 

Ngọc Lan

Ảnh: N.M

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Từ khóa:
Tin nên đọc