Phi Thanh Vân sẽ quảng cáo thuốc tăng lực cho nam giới

11:04, Thứ sáu 21/06/2013

( PHUNUTODAY ) -

Phi Thanh Vân sẽ quảng cáo cho thuốc tăng lực dành cho nam giới. 'Búp bê' cho biết, nhà sản xuất rất thích hình ảnh mới của cô và bắt tôi “bê nguyên” lên hình.

Khá im ắng trong các hoạt động nghệ thuật từ đầu năm 2013, tuy nhiên thời gian gần đây Phi Thanh Vân đã khiến người hâm mộ cũng như giới truyền thông sửng sốt với sự quay trở lại hoàn toàn khác lạ. Làn da nâu vốn là thương hiệu gắn kèm với Phi Thanh Vân trong suốt thời gian dài đã bị "xóa sổ" hoàn toàn, thay vào đó là làn da trắng không tì vết đến ngỡ ngàng.

Với làn da trắng cùng cách trang điểm mang hơi hướng của những cô nàng búp bê, Phi Thanh Vân dường như trở nên "teen" hơn trước.

Độ hot của Phi Thanh Vân tăng lên đột biến, câu chuyện về làn da trắng, sự thay đổi hình tượng của Phi Thanh Vân được người ta mang ra bàn tán, mổ xẻ trên khắp các diễn đàn, mạng xã hội...Thậm chí một số bài báo còn thường xuyên mang cô ra so sánh với Ngọc Trinh - người mẫu cũng đang sở hữu làn da trắng không tì vết của showbiz Việt.

Phi Thanh Vân sắp tới sẽ quảng cáo cho một sản phẩm tăng cường sinh lực
Phi Thanh Vân sắp tới sẽ quảng cáo cho một sản phẩm tăng cường sinh lực


Trước những lời ném đá của dư luận, Phi Thanh Vân giải thích:

"Xét về khía cạnh cá nhân, tôi là người có cá tính mạnh, dám nghĩ dám làm. Và không làm thì thôi, chứ làm là phải “đến nơi đến chốn”, phải thành công mới thôi. Nhưng có điều hướng đi của tôi hơi khác người một chút.

Ví dụ, mọi người đang chuộng hình tượng tóc đen, da trắng thì tôi chọn da đen. Bây giờ, mọi người có thể thích hình ảnh búp bê nhưng tóc nâu, tóc đen, còn tôi cũng là búp bê nhưng tóc phải vàng, da trắng và mắt phải xanh. Đơn giản vì tôi không muốn đụng ai cả. Tôi thấy hình ảnh búp bê này đang có chiều hướng tốt với tôi cả về công việc, kinh tế hay phản hồi của mọi người".

Phi Thanh Vân một lần nữa lại bức xúc khi bị so sánh với Ngọc Trinh. Lần này người đẹp cho rằng như thế là xúc phạm đến cô.

"Xin lỗi, Phi Thanh Vân đã nổi tiếng từ lâu lắm rồi, không cần đến khi đổi màu da mới hot. Có người còn bảo rằng Phi Thanh Vân phải mang nhiều quà đến tặng Ngọc Trinh, nhưng tôi còn nổi tiếng trước khi cô ấy bước chân vào showbiz cơ mà. Tuy nhiên, tôi không muốn cạnh tranh về những chuyện vớ vẩn thế này. Tôi nghĩ rằng đây là sự so sánh vớ vẩn và xúc phạm tới nghệ sĩ.

Thứ nhất, tôi và Ngọc Trinh là hai cô gái khác nhau, từ cuộc sống riêng đến suy nghĩ đều khác. Ngọc Trinh là Ngọc Trinh, là thế hệ đàn em của tôi. Tôi là Phi Thanh Vân, là thế hệ đàn chị của Ngọc Trinh. Tôi bước chân vào nghề năm 12 tuổi, tôi làm đủ mọi lĩnh vực, vấn đề tôi nhuộm da nâu hay da trắng là chuyện của tôi, tôi không chen vào chuyện của Ngọc Trinh. Ví dụ, một vài chuyện liên quan đến hình ảnh của Ngọc Trinh trong quá khứ, tôi cũng không lên tiếng.

Phi Thanh Vân còn khoe sắp tới cô sẽ quảng cáo cho một nhãn hàng thuốc tăng lực cho nam giới:

"Tôi cũng vừa đóng quảng cáo cho một nhãn hàng thuốc tăng lực dành cho nam giới, người đóng vai chồng tôi là diễn viên Việt Anh, bên nhà sản xuất rất thích hình ảnh mới của tôi và bắt tôi “bê nguyên” lên hình. Vậy chứng tỏ, hình tượng này của tôi đang rất hot".

Trước đó, Phi Thanh Vân còn mở quán hải sản tươi sống phục vụ cho những quý ông. Ngoài các tên gọi món ăn thường thấy như tôm, cá... Phi Thanh Vân đã gây ấn tượng với thực khách bởi những đặc sản "tăng cường sinh lực" độc đáo như "Tôm Võ Tắc Thiên", "Tôm Phan Kim Liên", Tôm Tây Môn Khánh".
 

 



Trang Thị (Tổng hợp từ Infornet, Phunutoday)

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Tin nên đọc