Phiên bản 2 của Hương Giang dừng cuộc chơi Vietnam’s Next Top Model

11:26, Thứ hai 07/11/2011

( PHUNUTODAY ) - “Giải phóng hình thể” là bài học tiếp theo mà 12 thí sinh xuất sắc nhất của Người Mẫu Việt Nam – Vietnam’s Next Top Model 2011 được trải nghiệm trên cuộc hành trình trở thành những người mẫu chuyên nghiệp

(Phunutoday) - “Giải phóng hình thể” là bài học tiếp theo mà 12 thí sinh xuất sắc nhất của Người Mẫu Việt Nam – Vietnam’s Next Top Model 2011 được trải nghiệm trên cuộc hành trình trở thành những người mẫu chuyên nghiệp thực thụ.
 

Từ tuần này, các thí sinh sẽ bắt đầu tập huấn các kỹ năng khó khăn hơn dành cho những người mẫu chuyên nghiệp qua bài học “giải phóng hình thể” của biên đạo múa Tấn Lộc. Đây là bài học ứng dụng thiết thực liên quan đến kỹ năng trình diễn catwalk, kỹ năng thể hiện sự đa dạng, sáng tạo trong những bộ trang phục khác nhau của các nhà thiết kế, hay cách tạo dáng mềm mại hơn khi đứng trước ống kính.
 
Mô tả ảnh.
11 gương mặt xuất sắc nhất của Vietnam’s Next Top Model 2011
Các thí sinh đều ý thức được điều đó, chính vì thế trở về Ngôi nhà chung họ tiếp tục tập luyện và có những thời gian thư giãn cùng nhau rất vui vẻ và ấm cúng. Có thể nói, trải qua gần nửa chặng đường các thí sinh đã dần hiểu nhau hơn.

Bài học với biên đạo múa Tấn Lộc được ứng dụng ngay sau đó trong phần thử thách khó khăn đòi hỏi bản lĩnh và sự quyết tâm cao độ. Họ được hóa thân thành những “bức tượng đồng” như những người nghệ sĩ đường phố trong bộ trang phục lộng lẫy và cầu kì của Nhà thiết kế Lý Quý Khánh.

Trước những cặp mắt tò mò, hiếu kì và phán xét chốn đông người, các thí sinh đã phải vượt qua chính mình để khẳng định bản lĩnh. Thử thách này buộc họ phải tập trung cao độ để thể hiện tinh thần của bộ trang phục mà họ đang mặc, có không ít thí sinh bị mất tập trung khi khán giả hỏi chuyện và tất nhiên họ không làm tốt những yêu cầu đặt ra của ban giám khảo.

Thùy Dương được đánh giá cao nhất trong thử thách của tuần này, khi bị người đi đường “chọc phá” cô nàng tỏ ra bản lĩnh chỉ tập trung cho phần thể hiện của mình mà không hề quan tâm đến những tác động của ngoại cảnh xung quanh.
 
Mô tả ảnh.
BGK chào mừng các thí sinh đến với phần nhận xét
Buổi chụp hình chủ đề “Underwater”, đây thật sự là một phần chụp ảnh nhiều thử thách nhất của Vietnam’s Next Top Model từ trước đến giờ, bởi đa phần các thí sinh đều không “giỏi” bơi và lặn. Các thí sinh đã phải nổ lực rất nhiều mới có thể vượt qua buổi chụp hình này và họ cũng nhận ra một điều rất quan trọng rằng, chỉ cần thả mình theo dòng nước và giải phóng hoàn toàn cơ thể thì đã có thể tạo ra những tấm hình đẹp.

Phương Nghi, Lê Thị Thúy là những thí sinh khiến Ban giám khảo cảm thấy thất vọng nhiều nhất, vì họ đã chưa thật sự cố gắng hết sức để hoàn thành phần chụp ảnh lần này.

Có thể nói, cuộc cạnh tranh dường như khốc liệt hơn rất nhiều trong giai đoạn này khi các thứ hạng sở hữu những bức ảnh đẹp nhất liên tục bị “hoán đổi vị trí”. Nếu như tuần trước Hoàng Thị Thùy sở hữu bức ảnh đẹp nhất của tuần trước cũng rơi vào Top 4 thí sinh cuối. Lê Thị Thúy người luôn sở hữu bức hình được gọi tên ở “top an toàn” thì tuần này rơi vào Top 2 thí sinh cuối cùng đứng trước sự lựa chọn “đi hay ở” của ban giám khảo.
 
Mô tả ảnh.
Người phải nói lời chia tay ở tập này là Dương Thị Dung
Người phải nói lời chia tay ở tập này là Dương Thị Dung. Dương Thị Dung cũng là thí sinh đặc biệt bởi cô sở hữu khuôn mặt hơi giống HH Hương Giang và cô được ví như phiên bản 2 của Hương Giang.
 
Hơn 5 tuần trải nghiệm cùng cuộc thi Dương Thị Dung vẫn không thể hiện được sự đột phá trong cá tính, nét độc đáo riêng có mà một người mẫu chuyên nghiệp cẩn sở hữu, dù rằng cô sở hữu hình thể chuẩn của một người mẫu chuyên nghiệp.

Chia tay trong sự tiếc nuối của cả 4 thành viên Ban giám khảo, Xuân Lan đã ôm chầm lấy cô học trò hiền lành của mình với lời nhắn gửi hãy luôn cố gắng trong cuộc hành trình tiếp theo mà Dung lựa chọn, và hy vọng sẽ gặp Dung với tư cách là một người mẫu trong thời gian gần nhất.

11 gương mặt xuất sắc nhất của Vietnam’s Next Top Model 2011 lại tiếp tục cuộc hành trình, trong tập 8 khán giả sẽ được theo dõi bài học catwalk nâng cao của một người mẫu chuyên nghiệp, cùng với thử thách catwalk trên mọi địa hình và khả năng biểu cảm của cơ thể trong buổi chụp hình với nhiếp ảnh gia Hải Đông.
 
Mô tả ảnh.
Giám khảo Xuân Lan giới thiệu thành phần BGK.
Mô tả ảnh.
Các thí sinh hào hứng bắt đầu buổi đánh giá và nhận xét
Mô tả ảnh.
Lê Thị Phương được BGK nhận xét đã mang đến nhiều cảm giác mới lạ và họ nhận thấy ở cô cá tính và sự nỗ lực. Nhưng Phương cần phải cố gắng nhiều hơn nữa trong tương lai.
Mô tả ảnh.
BGK trông thật nổi bật và ấn tượng với trang phục mang sắc đỏ thời trang
Mô tả ảnh.
BGK đã phải cân nhắc rất kỹ lưỡng trước khi đưa ra quyết định cho phần công bố kết quả
Mô tả ảnh.
Nguyễn Thị Tuyết là thí sinh đầu tiên được gọi tên. Cô nhận tấm ảnh được BGK chọn là xuất sắc nhất trong tất cả thí sinh
Mô tả ảnh.
Lê Thị Thúy và Dương Thị Dung căng thẳng và hồi hộp vì một trong hai thí sinh phải chia tay với chương trình
Mô tả ảnh.
 
Mô tả ảnh.
Dương Thị Dung là thí sinh phải dừng cuộc thi, cô chia tay với Lê Thị Thúy bằng cái ôm thắm thiết
Mô tả ảnh.
Vietnam’s Next Top Model đã đi được một chặng đường dài và đủ để BGK và các thí sinh dành nhiều tình cảm tốt đẹp cho nhau.
Mô tả ảnh.
 
Mô tả ảnh.
Dương Thị Dung thu xếp quần áo, dù phải rời cuộc thi nhưng cô đã kịp có được những trải nghiệm thú vị cùng chương trình.
Mô tả ảnh.
Dương Thị Dung viết lời nhắn động viên các thí sinh – những người bạn thân thiết của cô ở ngôi nhà chung.
Mô tả ảnh.
 
  • Hồng Loan (Ảnh: BTC)
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Từ khóa:
Tin nên đọc