Phim về scandal của Mr Đàm câu khách nhất Việt Nam

11:31, Thứ năm 22/08/2013

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Chỉ cần Mr Đàm làm phim về 2 scandal hôn sư và mất đồng hồ tiền tỷ cũng đủ khiến kéo dư luận tới rạp hay ngồi trước màn hình.

Mới đây, Đàm Vĩnh Hưng cho biết trong tháng 12, anh sẽ chính thức bấm máy bộ phim có tựa đề Tuổi hồng thơ ngây do chính anh đóng vai trò sản xuất.

Thông tin về bộ phim này chưa được Mr Đàm tiết lộ chi tiết. Chỉ biết trong tác phẩm điện ảnh đầu tiên của mình, nam ca sỹ sẽ vào vai một người cha.

Được biết, phần kịch bản được chính Đàm Vĩnh Hưng viết. Sau đó, anh đã phải làm việc với 3 nhà biên kịch rất danh tiếng, tuy nhiên họ vẫn chưa đưa ra được một sản phẩm mà anh ưng ý. Mỗi lần như thế, Mr Đàm đã "mất đứt" 150 triệu. Hiện tại, kịch bản cuối cùng vẫn đang được Đàm Vĩnh Hưng yêu cầu nhà biên kịch chuốt lại theo ý mình.

Rất nhiều người tỏ ra tò mò chờ xem tài làm phim của Mr Đàm như thế nào. Tuy nhiên có những người lại cho rằng, Mr Đàm nên thay đổi kịch bản. Anh chẳng cần phải làm về cái gì khác lạ mà hãy làm phim về chính mình, làm về các scandal mà chính anh đã từng trải qua trong suốt cuộc đời của mình.

Mô tả ảnh.
 Mr Đàm nên làm phim về các scandal của mình

 

Có thể nói Đàm Vĩnh Hưng có một sức lôi cuốn mạnh mẽ và hấp dẫn nhất trong showbiz Việt hiện nay.

Mặc dù cứ mắng, cứ chửi, ghét Mr Đàm đến thế nào nhưng hễ cứ có bài phỏng vấn, scandal nào của anh, ai cũng mắt chữ a, miệng chữ o theo dõi tìm đọc. Mà đúng là bài phỏng vấn nào của Mr Đàm cũng lôi cuốn, hấp dẫn thật. Anh khiến mọi người phải ngạc nhiên về tính ngông ngênh bất cần đời của mình.

Hơn nữa, scandal nào của anh cũng tạo tiếng vang dư luận. Mr Đàm biết làm những chuyện khác người khiến người ta phải chú ý đến mình. Thế nên từ người già đến trẻ em ai nấy đều biết mặt Mr Đàm.

Phải công nhận Mr Đàm là người giỏi kích bom. Mỗi khi thấy báo chí nước nhà hiu hắt quá thì Đàm Vĩnh Hưng lại “trồi lên” kích bom. Quả bom nào cũng văng xa, hết công suất khiến cả showbiz chao đảo. Hết công kích Thanh Lam, Mr Đàm lại đi công kích Ngọc Đại...

Hơn nữa Mr Đàm còn làm những điều phi thường mà không ai có thể làm được. Anh đã có những thời khắc huy hoàng nhất mà không tên tuổi nào vượt qua được.

Trong chương trình quyên góp từ thiện tháng 10/2012 tại TP.HCM,  Đàm Vĩnh Hưng đã mang chai rượu quý đến bán đấu giá từ thiện và hứa sẽ trao nụ hôn cho người thắng cuộc. Kết quả, người chiến thắng là 2 nhà sư với giá thắng là 55 triệu đồng. Bất ngờ hơn, Đàm Vĩnh Hưng cũng không ngần ngại trao nụ hôn môi cho… nhà sư trẻ và hôn tay nhà sư lớn tuổi.

Nụ hôn đồng giới giữa nam ca sĩ với nhà sư quả là hành động vô tiền khoáng hậu từ trước tới nay trong lịch sử Việt Nam mới có. Hơn nữa, nụ hôn của anh còn lan sang cả thế giới. Nhiều trang mạng nước ngoài ở Thái Lan và Đức đã đưa tin về sự kiện này.

Cuối tháng 4/2013, trong 1 chuyến lưu diễn ở Bạc Liêu, Mr Đàm đã bị mất một chiếc đồng hồ hiệu Cartier. Được biết, chiếc đồng hồ Cartier được đính kim cương này có trị giá khoảng 1 tỷ đồng.

Thay vì nhờ công an, ngày 6/5, Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ gửi thư ngỏ đến báo chí và người hâm mộ nhờ tìm hộ đồng hồ cho mình.

Hành động của Mr Đàm quả là có 1 không 2. Đây là lần đầu tiên trong showbiz Việt có người dám viết thư kêu gọi dân tìm đồ đã mất và có kết quả sau vài ngày anh đã tìm lại được chiếc hồ của mình.

Chỉ cần Mr Đàm làm phim về 2 scandal hôn sư và mất đồng hồ tiền tỷ cũng đủ khiến kéo dư luận tới rạp hay ngồi trước màn hình.  Đảm bảo phim về scandal của anh sẽ hút khán giả và hay hơn phim của Quang Dũng, Lê Hoàng hay Vũ Ngọc Đãng.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Tin nên đọc