Giữa nghi vấn mang bầu, Nhã Phương về quê đoàn tụ với gia đình

( PHUNUTODAY ) - Nhã Phương gây sự chú ý vì tiếp tục lộ vòng hai ngày càng lớn ở góc chụp nghiêng khi tạo dáng chụp hình cùng chị em gái.

Mới đây, trên trang cá nhân của chị gái Nhã Phương có chia sẻ những hình ảnh cả ba chị em gái nhà nữ diễn viên đoàn tụ với mẹ ruột ở quê nhà Đắk Lắk. Ba chị em nhà Nhã Phương đã nhận được nhiều lời khen từ cư dân mạng vì nhan sắc xinh đẹp, rạng ngời không thể phân định rằng ai đẹp hơn.

Tuy nhiên, trong loạt hình gia đình này, Nhã Phương lại gây sự chú ý nhất vì tiếp tục lộ vòng hai ngày càng lớn ở góc chụp nghiêng. Có vẻ như dù người chụp cố ý chỉ chụp phần thân trên nhưng người hâm mộ vẫn nhận ra “bà Mười khó″ đã tăng cân, sở hữu gương mặt bầu bĩnh hơn thay vì vẻ xanh xao, gầy guộc đáng ngại trước đám cưới. Điều này càng khiến tin đồn mang bầu có thêm cơ sở tin tưởng.

lan-dau-ve-que-nha-dak-lak-doan-tu-voi-gia-dinh-nha-phuong-lai-k-0c8157
Empty
Empty
Hình ảnh đoàn tụ cùng gia đình được chị gái Nhã Phương chia sẻ.

Hình ảnh đoàn tụ cùng gia đình được chị gái Nhã Phương chia sẻ.

Trước đó không lâu, em gái Nhã Phương - Phương Anh cũng thông báo tin vui sau 2 tháng đám cưới. Tuy nhiên, trong câu chuyện với một người bạn, cô em gái đã vô tình không để ý tới câu hỏi, đồng thời khiến cư dân mạng hồ nghi Nhã Phương đang có bầu.

Khi một người bạn bày tỏ lời chúc “mong chờ 2 thiên thần nhỏ của 2 chị”, cư dân mạng suy đoán người này đang muốn chúc mừng cả Phương Anh và Nhã Phương. Ngay sau đó, Phương Anh đáp lại: “Chị cũng mong chờ lắm, thấy có em bé vui nè”. Nhiều người cho rằng câu trả lời của em gái Nhã Phương ngầm thông báo cô và chị gái đang có tin vui và mong chờ em bé.

Nhã Phương và em gái Phương Anh.

Nhã Phương và em gái Phương Anh.

Vài ngày trước, trong một buổi livestream trò chuyện cùng khán giả, fans hâm mộ đã vô cùng thích thú khi thấy nhan sắc và thần thái của người đẹp rạng rỡ, tươi tắn và xinh đẹp hơn hẳn trước đây. Thế nhưng, điều khán giả chú ý hơn chính là vòng 2 của cô nàng. Dù đã mặc bộ đồ ngủ rộng rãi, thoải mái nhưng với chất liệu mỏng mềm như lụa và tư thế ngồi nằm ngửa ra thế này thì vòng 2 bất thường dễ dàng lộ ra trước ống kính.

Nhã Phương lộ bụng bầu to trước ống kính.

Nhã Phương lộ bụng bầu to trước ống kính.

Dù tin đồn mang bầu rầm rộ sắp thời gian qua, song cặp đôi chưa bao giờ lên tiếng thừa nhận. Tuy nhiên, người hâm mộ cũng rất mong ngóng vợ chồng "Mười khó" sớm được chào đón "trái ngọt" đầu tiên".

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn