Xòe lòng bàn chân ra 3 giây, ai có tướng “quý hiếm” này cả đời chỉ đi trên nhung lụa

( PHUNUTODAY ) - Nếu bạn sở hữu những nét tướng bàn chân độc đáo này thì xin chúc mừng cuộc sống của bạn luôn giàu có dư dả.

Ngón chân cái dài hơn các ngón còn lại

Theo nhân tướng học nếu ai đó sở hữu tướng bàn chân với ngón chân cái dài hơn các ngón còn lại thì xin chúc mừng bạn vì bạn có số phú quý, giàu sang viên mãn cả đời. Trong cuộc sống những người có bàn chân kiểu này là người có đầu óc sáng tạo, nhanh trí, nên họ dễ dàng thành công trong làm ăn kinh doanh buôn bán.

Trong mọi tình huống, nhưng người có tướng bàn chân này họ luôn giữ thái được thái độ bình tĩnh, tìm ra hướng giải quyết vẹn toàn nhất, biến nguy thành an nên cuộc sống cực kỳ phát đạt.

Bên cạnh đó, những người có tướng bàn chân độc đáo này còn có thể còn được kế thừa sản nghiệp của tổ tiên để lại sướng từ trong trứng nước.

Ngón cái dài hơn những ngón chân khác giàu có

Ngón cái dài hơn những ngón chân khác giàu có

Lòng bàn chân lõm như thuyền úp

Theo nhân tướng học thì những người có bàn chân khuyết, lõm sâu như chiếc thuyền úp hoặc mặt trăng lưỡi liềm nằm giữa thường là người được hưởng cả tài lẫn phúc cuộc sống cực kỳ giàu có.

Trong công việc họ là những người thành đạt, có quyền cao chức trọng hoặc có địa vị xã hội khiến ai cũng ngưỡng mộ. Ngược lại, nếu ai đó có một lòng bàn chân phẳng như ván thì người đó có tướng nghèo hèn, làm bao nhiêu tiêu bấy nhiêu, không mấy khi dư dả tiền bạc.

Lòng bàn chân mềm mịn, nhiều đường vân

Trong tử vi học thì nhưng  người sở hữu một tướng bàn chân với lòng bàn chân mềm mịn, nhiều đường vân thường là người có tướng phú quý. Tính cách của những người này vô cùng siêng năng, chăm chỉ, có năng lực và trong công việc, họ sẽ luôn nỗ lực hết mình để đạt được mục tiêu của mình.

Bàn chân tướng thuyền úp

Bàn chân tướng thuyền úp

Ngược lại, nếu ai sở hữu tướng lòng bàn chân thô cứng, không có đường vân thì những người này có tướng hạ tiện, bần cùng, vất vả cuộc sống luôn phải lo nghĩ tới tiền bạc.

(*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn