Phụ kiện mùa hè: Đặt bẫy những giấc mơ ngọt ngào

07:32, Thứ tư 13/07/2011

( PHUNUTODAY ) - "Những giấc mơ đẹp sẽ đi qua các vòng lưới rồi trượt xuống những chiếc lông vũ tới người ngủ còn những giấc mơ xấu sẽ bị kẹt lại ngoài lưới và tan biến đi trong ánh nắng bình minh."

(Phunutoday) - Trong văn hóa của Ojibwa, Dreamcatcher là một loại bùa được treo đầu giường để bảo vệ những đứa trẻ đang ngủ khỏi những cơn ác mộng.
[links()]
Dream Catcher của Người da đỏ
Dream Catcher của Người da đỏ

Một dreamcatcher - Người bắt giấc mơ hay cái bẫy giấc mơ được làm thủ công từ gỗ của cây liễu, bên trong chiếc vòng là những sợi dây gân được đan lỏng rồi thắt dần về phía trung tâm. Chiếc dreamcatcher sau đó sẽ được trang trí với những vật như các hạt và lông vũ. Khi những Dreamcatcher được làm từ thân của cây liễu và gân, chúng không ngụ ý kéo dài mãi mãi mà là sẽ héo úa và co lại khi đứa trẻ bước vào tuổi thành niên.

"Những giấc mơ đẹp sẽ đi qua các vòng lưới rồi trượt xuống những chiếc lông vũ tới người ngủ còn những giấc mơ xấu sẽ bị kẹt lại ngoài lưới và tan biến đi trong ánh nắng bình minh."
Mô tả ảnh.
 

Lấy ý tưởng từ biểu tượng này, [[Forever 21]] đã ra một bộ sưu tập [[phụ kiện]] mang tên Dream Catcher mang hơi hướng các bộ lạc da đỏ.

Những chiếc váy [[maxidress]] dài mang hơi hướng digan hoặc các loại [[váy]] rủ một màu sẽ là những sự lựa chọn tốt để kết hợp cùng với phụ kiện Dream Catcher.
Mô tả ảnh.
 
Mô tả ảnh.
 
 
Mô tả ảnh.
 
 
 
Mô tả ảnh.
 
88464640_M.jpg 88464640_M.jpg
 
Mô tả ảnh.
 
Kết hợp cùng phụ kiện tribal:
Mô tả ảnh.
Kết hợp nhiều vòng tay bản to cá tính.
Mô tả ảnh.
Có thể kết hợp dây cổ mảnh cùng váy maxi hoa của  Stella McCartney
Mô tả ảnh.
Với các họa tiết bộ lạc khác
Mô tả ảnh.
Với váy maxi vai trần họa tiết sặc sỡ
 Với giày và túi pattern nhỏ
  • B.Chic
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Từ khóa:
Tin nên đọc