Phụ nữ càng thích làm 4 điều này càng dễ ngoại tình: Dù ở tuổi nào cũng "cắm sừng" chồng, đam mê "của lạ"

( PHUNUTODAY ) - Theo khảo sát những người phụ nữ thường xuyên làm 4 việc này dễ vướng vào chuyện ngoại tình, khiến gia đình tan nát.

Phụ nữ thích sống xa hoa phù phiếm

Theo các chuyên gia tâm lý những người phụ nữ thích những điều xa hoa, phù phiếm là kiểu người dễ vướng vào ngoại tình. Bởi đây là kiểu phụ nữ ham hư vinh không sống theo các thuần phong mỹ tục mà nặng về bản năng của mình, sự ích kỷ của bản thân là trên hết. Những kiểu phụ nữ này thường không thích chăm sóc chồng con mà thích đến những nơi sang trọng, xa hoa để thể hiện bản thân với người xung quanh. Chính vì vậy, những người phụ nữ này dễ vướng vào những lời mời chào của những kẻ đàm ông ham của lạ. Đồng thời, họ dễ vướng vào chuyện ngoại tình bỏ bê gia đình.

kieu-phu-nu-de-ngoai-tinh-1693

Không thích ở nhà thích những chỗ ồn ào như bar

Những người phụ nữ ham vui thích những nơi ồn ào như bar, tiệc tùng thường là người sống hướng ngoại, cởi mở và khá bản năng. Những kiểu phụ nữ này thường thích những thứ mới mẻ vui vẻ chứ không thích đóng khung vào những thứ cũ kỹ hoặc nhàm chán. Bởi vậy, khi họ vui vẻ họ có thể dễ vướng vào những mối quan hệ ngoài luồng như ngoại tình vì sự ham vui mới mẻ.

Những người phụ nữ quá chú trọng hình thức

Phần lớn những người phụ nữ khi ngoại tình, phụ nữ cũng giống như đàn ông, họ rất chú tâm đến hình thức. Cho đến một ngày, đột nhiên bạn thấy cô ấy thường xuyên son phấn, thay đổi phong cách ăn mặc. Những người phụ nữ khi có tình yêu họ thường chú trọng hình thức hơn bình thường. Bởi vậy, nếu như vợ của bạn tự nhiên lại chăm chút bản thân hơn mức bình thường thì cũng nên chú ý bởi có thể cô ấy đang ngoại tình.

chan-truong

Phụ nữ thường ra khỏi nhà ít ở nhà

Theo các chuyên gia tâm lý, khi yêu gia đình chồng con người phụ nữ thường không muốn ra ngoài nhiều. Nhưng nếu như người phụ nữ sau giờ làm cũng kiếm cơ để đi ra ngoài và đêm muộn mới về nhà thì đó là dấu hiệu cảnh báo cho các ông chồng về việc cô ấy có mối quan hệ ngoài luồng nào đó. Đặc biệt với những cô nào có kinh tế, có học thức tự chủ về tài chính thì điều này càng trở nên dễ dàng. 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link