Bị bắt quả tang ăn trộm đồ, người phụ nữ thản nhiên làm ngay điều này giữa đường khiến mọi người "đỏ mặt"

( PHUNUTODAY ) - Hành động đáng xấu hổ của người phụ nữ giữa phố khiến nhiều người ngán ngẩm.

Tình trạng trộm cắp tài sản giữa chợ hay trong cửa hàng tạp hóa không còn xa lạ gì trong thời gian qua nhưng trường hợp của người phụ nữ dưới đây sẽ khiến mọi người bất ngờ.

Theo như chia sẻ, một người phụ nữ đã vào ăn trộm 5 cây thuốc lá của cửa tiệm tạp hóa. Tuy nhiên, khi đang định tẩu thoát thì bất ngờ bị mọi người phát hiện và giữ lại.

Người phụ nữ lột đồ giữa đường khi bị bắt quả tang ăn trộm.

Người phụ nữ lột đồ giữa đường khi bị bắt quả tang ăn trộm.

Sau đó, người dân quyết định giao người phụ nữ này cho công an xử lý. Đáng nói, khi biết rằng mình sẽ bị giao nộp cho công an thì người này đã bất ngờ lột quần áo xuống để ăn vạ. Thậm chí, người này còn nói với mọi người nếu không thả cho bà ta đi thì sẽ không kéo quần lên.

Ngay sau khi câu chuyện được chia sẻ đã thu hút được rất nhiều sự quan tâm của cư dân mạng. Hầu hết mọi người đều bày tỏ sự khó hiểu với hành động của người phụ nữ. Hiện câu chuyện vẫn đang gây xôn xao trên mạng xã hội.

Đây cũng không phải là trường hợp hi hữu, cách đây không lâu cũng từng xảy ra một sự việc tương tự khiến mọi người xôn xao.

Theo thông tin, sau khi bị bắt quả tang lấy trộm ví tại một trạm xe buýt ở Hồ Nam, Trung Quốc, một người phụ nữ đã bỏ chạy và bị một nam thanh giữ lại được.

Sau đó, người phụ nữ đã bị bắt giữ.

Sau đó, người phụ nữ đã bị bắt giữ.

Đáng nói, khi bị bắt giữ người này bất ngờ lột sạch quần áo khiến nam thanh niên ngại ngùng rồi vội vàng buông tay rời đi chỗ khác.

Sau đó một nữ nhân viên bảo vệ đã đến mặc lại quần áo cho cô gái. Cảnh sát đã quyết định phạt người phụ nữ này vì hành vi khỏa thân nơi công cộng, còn việc có trộm cắp hay không phía cảnh sát sẽ tiếp tục tìm hiểu để đưa ra kết luận chính xác nhất. 

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn