Học tập Ngọc Trinh, Vũ Khắc Tiệp tuyên bố thưởng nóng 100 triệu cho fan

( PHUNUTODAY ) - Không kém cạnh Ngọc Trinh, Vũ Khắc Tiệp chơi lớn khi quyết định treo thưởng nóng 100 triệu đồng cho fan.

Dù ảnh hưởng của dịch bệnh, nhưng Vũ Khắc Tiệp vẫn duy trì cuộc sống sanh chảnh bằng việc chi 500 triệu đồng đi nghỉ dưỡng trong nước cùng bạn bè. Đặc biệt là anh vẫn tích cực làm blogger và nhờ đây anh đã có được lượng fan đông đảo. Để ăn mừng kênh Youtube review về các địa điểm du lịch được 1 tuổi, Vũ Khắc Tiệp tiếp tục khiến nhiều người há hốc khi tuyên bố treo thưởng 100 triệu cho 10 fan may mắn nhất và mỗi bạn nhận số tiền 1 triệu đồng nếu theo dõi anh livstream tối nay.

Chia sẻ về công việc làm blogger của mình anh nói: "Ngày xưa tôi có mua một căn biệt thự bên cạnh Ngọc Trinh, chúng tôi cùng hứa sẽ ở cạnh nhau nhưng giờ tôi đành phải bán lại để nuôi nấng niềm đam mê du lịch. Cũng may là căn đấy khi mua chỉ có 25 tỷ thôi nhưng khi bán thì lời hẳn 10 tỷ. Không phải số tiền làm 26 tập vlog tốn 25 tỷ. Không đến đâu. Vì tôi nói bán căn biệt thự đó để làm YouTube chứ không phải đã dùng số tiền đó". Còn về việc xài hoang phí dù biết khả năng thu hồi vốn là không thể, ông bầu Ngọc Trinh cho hay: "Vì khi làm tự nhiên thấy đam mê và ghiền nên không nghĩ gì về kinh tế nữa”.

202008211128396379-9c2ed091-3aff-4486-98cd-e045d2b69c15

Là một trong những ông bầu có tiếng và còn là bạn thân của "nữ hoàng nội y" nên cách chi tiêu tiền của Vũ Khắc Tiệp cũng khiến nhiều người choáng ngợp.  Vũ Khắc Tiệp gần như đang tận hưởng cuộc sống như một nhà thượng lưu bậc nhất.

Sau hàng chục năm hoạt động trong làng giải trí, Khắc Tiệp đã sở hữu gia sản "khủng" như căn hộ xa hoa, xế hộp sang xịn, kho hàng hiệu toàn các món đồ xa xỉ... Khi Ngọc Trinh "tậu" căn biệt thự 50 tỷ ở quận 9 anh cũng liền mua một căn gần đó với giá 25 tỷ mà không cần đắn đo suy nghĩ. Chỉ tiếc là căn nhà đó như anh nói đó là phải bán đi để làm vlog du lịch.

khoi-tai-san-khong-lo-cua-ong-bau-vu-khac-tiep-24dbfa63

Tuy nhiên cũng chính vì hay khoe khoang trên mạng xã hội nên Vũ Khắc Tiệp cũng bị lên án nhiều là quá lãng phí tiền trong khi không thấy ủng hộ, giúp đỡ người nghèo.

"Có tiền đi du lịch sang chảnh vậy thì nên ủng hộ người nghèo, ủng hộ dân bị ảnh hưởng Covid-19 đi sẽ ý nghĩa hơn. Ngồi đó mà tạo sự hào nhoáng không đáng có, tạo sự khác biệt không đáng có", người này bình luận. Vũ Khắc Tiệp đáp trả: "Comment là đủ hiểu trình độ lớp mấy". Sau đó, Khắc Tiệp đã ẩn đi dòng bình luận kém duyên này của tài khoản này. Dường như anh muốn chặn ngay những lời bình luận khiếm nhã và săm soi trên trang cá nhân của mình. 

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn